Tập Đoàn Sát Thủ 2 Machete Kills.Diễn Viên: Danny Trejo,Alexa Vega,Mel Gibson

Tập Đoàn Sát Thủ 2 Machete KillsViệt Sub Năm: 2013

Trong một nhiệm vụ tấn công kho hàng của bọn phiến quân, gã đặc vụ kiêm lính đánh thuê Machete (Danny Trejo) cùng cộng sự của mình là nữ cảnh sát Sartana (Jessica Alba) bị phục kích bởi một nhóm bịt mặt bí ẩn. Gã cầm đầu giết Sartana hòng đổ tội cho Machete và anh ta có thể bị tử hình nếu không được bảo lãnh bởi chính Tổng thống Mỹ (Charlie Sheen).

Us Or Them Tom Paton.Diễn Viên: Yun,Shik Baek,Choi Yeo Jin,Jae Hee

Us Or Them Tom PatonViệt Sub Năm: 2023

một bức tranh đầy huyền bí về cuộc đấu sinh tử giữa hai người bạn thân, Jude và Andy. Trong một thế giới chết chóc của trò chơi di động, họ vô tình bị cuốn vào trò chơi"Us or Them", nơi sự sống và cái chết chỉ cách nhau một quyết định.

Thanh Tra Sát Nhân Devils.Diễn Viên: Yun,Shik Baek,Choi Yeo Jin,Jae Hee

Thanh Tra Sát Nhân DevilsThuyết Minh Năm: 2023

Sau khi mất đồng nghiệp cũng là anh rể của mình trước một tên sát nhân hàng loạt hai năm trước, thám tử giết người Jae-hwan không thể kìm nén sự căm hận của mình dành cho tên sát nhân và lao đầu vào việc truy tìm kẻ giết người tàn bạo.

Xem Phim Đảo Vô Hình - The Island Thuyết Minh (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một trung tâm khoa học tạo ra những ngân hàng nội tạng sống bằng phương pháp sinh sản vô tính để cung cấp cho những khách hàng lắm tiền nhiều của nhưng chính những nô lệ của thời đại công nghệ sinh học đã biết cách tự giải thoátđảo vô hình,xem phim đảo vô hình,download đảo vô hình,xem online đảo vô hình hd,xem đảo vô hình nhanh,tai phim đảo vô hình,the island,xem phim the island,download the island,xem online the island hd,xem the island nhanh,tai phim the island,ewan mcgregor,scarlett johansson,djimon hounsou