Nimona Netflix

Nimona NetflixThuyết Minh Năm: 2023

Bị đổ oan tội ác bi thảm, hiệp sĩ nọ bắt tay với một thiếu nữ kiên cường, có khả năng thay đổi hình dạng để minh oan. Nhưng sẽ ra sao nếu cô là con quái vật anh thề sẽ tiêu diệt?

Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods The Croods.Diễn Viên: Nicolas Cage,Ryan Reynolds,Emma Stone

Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods The CroodsViệt Sub Năm: 2013

nói về thời tiền sử khi Trái đất còn được gọi là Croodacious - Kỷ nguyên chưa được phát hiện – và xoay quanh gia đình hiện đại đầu tiên của thế giới khi họ bắt đầu tiếp cận với các nền văn hóa cổ đại.

Hành Trình Đến Thế Giới Mới Pocahontas 2: Journey To A New World.Diễn Viên: Nicolas Cage,Ryan Reynolds,Emma Stone

Hành Trình Đến Thế Giới Mới Pocahontas 2: Journey To A New WorldViệt Sub Năm: 1998

bộ phim kể về thuyền trưởng John Smith trở về nước Anh và gặp nạn. Trong lúc đó, ở Miền Đất Mới, Pocahontas gặp một chàng trai khác là John Rolfe. Khi tin tức về cái chết của John Smith đến được nước Mĩ, Pocahontas đã rất đau buồn, và quyết định lên đường tới Anh trong một sứ mệnh ngoại giao: đặt nền tảng cho hoà bình và hữu nghị giữa hai miền đất. Tuy thế, Ratcliffe vẫn còn muốn chiếm lại Jamestown bằng bất cứ giá nào, và hắn không từ thủ đoạn nào để ngăn cản nàng công chúa trẻ.

Xem Phim Đào Tẩu - Flushed Away Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cách đây vài năm loạt phim truyền hình prison break từng gây sốt tại việt nam bởi sự kịch tính hấp dẫn trong cốt truyện cùng những kế hoạch thông minh tính toán đến từng đường đi nước bước của nhân vật chính michael scofieldđào tẩu,xem phim đào tẩu,download đào tẩu,xem online đào tẩu hd,xem đào tẩu nhanh,tai phim đào tẩu,flushed away,xem phim flushed away,download flushed away,xem online flushed away hd,xem flushed away nhanh,tai phim flushed away