Xác Chết Quỷ Ám The Possession Of Hannah Grace

Xác Chết Quỷ Ám The Possession Of Hannah GraceThuyết Minh Năm: 2018

Megan Reed là một nữ bác sĩ có vấn đề về tâm lý nên luôn cần sự hỗ trợ của thuốc an thần trong những ca trực đêm tại nhà xác trong bệnh viện. Một ngày nọ, cô nhận được xác chết nhăn nhúm của Hannah Grace - người được cho là đã chết sau một buổi trừ tà thất bại.

Sát Nhân Quái Dị Madison County.Diễn Viên: Katie Stegeman,Natalie Scheetz And Joanna Sotomura

Sát Nhân Quái Dị Madison CountyViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm bạn trẻ đi dã ngoại ở vùng ngoại ô, trên đường họ đã ghé quá một thị trấn kì lạ, tại nơi đây họ đã gặp một kẻ giết người hàng loạt với bộ mặt nạ kì quái.

Hồn Ma Ký Túc Xá Ghost Dormitory.Diễn Viên: Weerachai Hattagowit

Hồn Ma Ký Túc Xá Ghost DormitoryViệt Sub Năm: 2004

Truyền thuyết về một ký túc xá bị ma ám lại tiếp diễn khi Charn, Fon, Kaew, Jo và Lin bị con ma "Bue" dọa cho phát khiếp. Họ quyết định tìm cho ra toàn bộ sự thật về ký túc xá bị ma ám. Tại sao cái chết của Bue lại có liên quan tới Jo. Ai mà ác tâm đến như vậy? Và làm sao truyền thuyết bị ma ám này có thể kết thúc.

Mang Thai Cho Quỷ Luciferina.Diễn Viên: Sofía Del Tuffo,Marta Lubos,Pedro Merlo

Mang Thai Cho Quỷ LuciferinaViệt Sub Năm: 2018

Natalia là một nữ tu mười chín tuổi, miễn cưỡng trở về nhà để nói lời tạm biệt với người cha đang hấp hối. Tuy nhiên, khi cô gặp em gái và bạn bè của mình, thay vào đó, cô quyết định đi du lịch trong rừng để tìm kiếm loài thực vật thần bí.

Xem Phim Đảo Quái Vật: Vampire Island - Nirvana Island: The Last 47 Days Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ tác phẩm manga kinh dị cùng tên của tác giả kouji matsumoto phim lấy bối cảnh một hòn đảo cô lập bị ma cà rồng chiếm cứ kể lại cuộc hành trình của nhân vật chính akira vì muốn tìm người anh trai mất tích mà đến hòn đảo này chiến đấu với ma cà rồng và các tà ma quái vậtđảo quái vật,vampire island,xem phim đảo quái vật,vampire island,download đảo quái vật,vampire island,xem online đảo quái vật,vampire island hd,xem đảo quái vật,vampire island nhanh,tai phim đảo quái vật,vampire island,nirvana island,the last 47 days,xem phim nirvana island,the last 47 days,download nirvana island,the last 47 days,xem online nirvana island,the last 47 days hd,xem nirvana island,the last 47 days nhanh,tai phim nirvana island,the last 47 days,higanjima,shunya shiraishi,ryôhei suzuki,minami sakurai