Koukyuu No Karasu Raven Of The Inner Palace

Koukyuu No Karasu Raven Of The Inner PalaceViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

được chuyển thể từ tiểu thuyết xoay quanh Uki, một phi tần của hoàng tộc chưa bao giờ được gọi vào phủ của hoàng đế và duy trì một cuộc sống cô độc trong hậu cung. Một số người đồn đoán cho rằng phi tần này có ngoại hình như một bà già, còn một số thì cho rằng đó là một người phụ nữ trẻ.

Hiệp Sỹ Bóng Đen Knights And Magic

Hiệp Sỹ Bóng Đen Knights And MagicViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Một tay otaku Nhật Bản, yêu thích máy móc đã qua đời trong một vụ tai nạn thương tâm. Linh hồn của anh đã đầu thai tại một thế giới khác, gọi là Ernesti Echevarria. Tuy đã có một cuộc sống mới nhưng Eru vẫn lưu giữ lại mọi kí ức, tính cách, sở thích của mình ở kiếp trước. Thế là anh chàng tận dụng mọi ưu thế của mình để thực hiện mục đích trở thành người điều khiển Silhouette Knight - Con robot khổng lồ tồn tại trong thế giới này.

Active Raid: Kidou Kyoushuushitsu Dai Hachi Gakari 2Nd Special Public Security Fifth Division Third Mobile Assault Eighth Unit

Active Raid: Kidou Kyoushuushitsu Dai Hachi Gakari 2Nd Special Public Security Fifth Division Third Mobile Assault Eighth UnitViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

bối cảnh một đất nước trong tương lai không xa, hoạt động địa chất đã khiến trung tâm Tokyo rung chuyển dữ dội, khiến cho một phần thành phố bị chôn vùi trong đất cát.Chính hiện tượng này buộc con người trong thế giới thời bấy giờ phải sử dụng đến một phát minh khoa học là bộ giáp ngoài-khung xương bọc thép siêu mạnh mang tên “Willware” được phát triển để hỗ trợ cùng với các nỗ lực tái thiết.

Ryuusei No Rockman Shooting Star Rockman, Megaman Star Force

Ryuusei No Rockman Shooting Star Rockman, Megaman Star ForceViệt Sub Năm: 2007 (Tập 55/55)

Trong những năm 220X, thế giới đẩy mạnh phát triển công nghệ sóng radio, và kết nối với nhau qua các Wave Road (đường truyền sóng). Hoshikawa Subaru, một học sinh lớp 5, mất cha trong một tai nạn ngoài vũ trụ, cậu đã gặp một người ngoài hành tinh có thân thể là sóng radio tên là War-Rock, đến từ hành tinh FM. Hai người hợp thể với nhau thành Rockman và chiến đấu chống lại những người FM âm mưu phá hủy Trái Đất.

Đao Kiếm Thần Vực Sword Art Online

Đao Kiếm Thần Vực Sword Art OnlineViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Năm 2022, thế hệ game chạy trên NERvGear tiếp theo đã được công bố, người dùng có thể kết nối với thế giới ảo thông qua chức năng FullDive. SAO (Sword Art Online) - dòng game VRMMORPG chính thống đầu tiên trên nền NERvGear đã gây xôn xao trên toàn thế giới.

Xem Phim Đao Kiếm Thần Vực 3 - Sword Art Online Alicization Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kirito tỉnh dậy trong một khu rừng rộng lớn hoang sơ đầy những cây cao chót vót trong cuộc tìm kiếm manh mối về sự thật xung quanh anh gặp một cậu bé có vẻ quen biết anhđao kiếm thần vực 3,xem phim đao kiếm thần vực 3,download đao kiếm thần vực 3,xem online đao kiếm thần vực 3 hd,xem đao kiếm thần vực 3 nhanh,tai phim đao kiếm thần vực 3,sword art online alicization,xem phim sword art online alicization,download sword art online alicization,xem online sword art online alicization hd,xem sword art online alicization nhanh,tai phim sword art online alicization