Cuộc Chiến Đẫm Máu Vanish.Diễn Viên: Maiara Walsh,Tony Todd,Danny Trejo,Austin Abke

Cuộc Chiến Đẫm Máu VanishThuyết Minh Năm: 2015

Chuyện phim kể về một chiếc xe thùng, là công cụ cũng là phương tiện của hai tên bắt cóc. Công việc không được suôn sẻ khi kẻ hắn bắt là một cô gái khá lì lợm, khiến mọi việc rối tung lên và chiếc xe trở thành bãi chiến trường đầy máu me.

Nhiệm Vụ Kashmir Mission Kashmir.Diễn Viên: Maiara Walsh,Tony Todd,Danny Trejo,Austin Abke

Nhiệm Vụ Kashmir Mission KashmirViệt Sub Năm: 2000

Bộ phim kể về cuộc đời và bi kịch của một cậu bé tên Altaaf Khan (Hrithik Roshan) sau khi cả gia đình anh vô tình bị cảnh sát giết chết. Anh ta được cảnh sát trưởng nhận nuôi, và vô tình biết được người giết cả gia đình mình chính là người nhận nuôi mình , anh ta tìm cách trả thù và trở thành một kẻ khủng bố.

Ân Oán Giang Hồ Ugramm.Diễn Viên: Maiara Walsh,Tony Todd,Danny Trejo,Austin Abke

Ân Oán Giang Hồ UgrammViệt Sub Năm: 2014

Gia đình Mitchhakara (Jai Jagadish) và Shivarudralingaiah (Avinash) có thù hằn từ lâu. Nithya (Haripriya) là con gái của Bohhakara từ Úc trở về Ấn Độ để tìm mộ mẹ nhưng bị tấn công bởi những kẻ tàn bạo. Trong khi đó, Agastya (Srimuruli) cứu cô nhưng xung đột ngày càng trở nên trầm trọng...

Khi Im Lặng Cất Lời Voice Of Silence.Diễn Viên: Maiara Walsh,Tony Todd,Danny Trejo,Austin Abke

Khi Im Lặng Cất Lời Voice Of SilenceThuyết Minh Năm: 2020

Chàng trai câm Tae In cùng với gã đàn ông trung niên Chang Bok là những người chuyên dọn dẹp xác chết cho một tổ chức tội phạm. Một ngày nọ, họ nhận được nhiệm vụ trông giữ một “đơn hàng” đặc biệt với thù lao hậu hĩnh. Tuy nhiên, người thuê họ lại đột ngột qua đời khiến 2 người mắc kẹt vào những rắc rối không ngờ tới.

Xem Phim Đánh Lạc Hướng - Sát Thủ: Red Herring Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thám thử ở las vegas vào cuộc điều tra cái chết của một người bạn thân được cho là đã bị ám sát bởi một sát thủ chuyên nghiệpđánh lạc hướng,xem phim đánh lạc hướng,download đánh lạc hướng,xem online đánh lạc hướng hd,xem đánh lạc hướng nhanh,tai phim đánh lạc hướng,sát thủ,red herring,xem phim sát thủ,red herring,download sát thủ,red herring,xem online sát thủ,red herring hd,xem sát thủ,red herring nhanh,tai phim sát thủ,red herring,holly valance,vincent pastore,corinna harney