Người Truyền Tin Của Chúa The Messenger: The Story Of Joan Of Arc.Diễn Viên: Milla Jovovich,John Malkovich,Rab Affleck

Người Truyền Tin Của Chúa The Messenger: The Story Of Joan Of ArcViệt Sub Năm: 1999

tái hiện cuộc đời Jeanne dArc (tên tiếng Anh là Joan of Arc), nữ anh hùng nổi tiếng của Pháp trong thế kỷ 15, đồng thời cũng là chiến sĩ tử vì đạo ở tuổi 19. Năm 1455, tức 24 năm kể từ khi Jeanne dArc qua đời, Tòa thánh Vatican quyết định phong thánh cho nàng. Mặc dù các nhà sản xuất khẳng định họ sử dụng những tư liệu lịch sử được chấp nhận rộng rãi, nhiều nhà sử học vẫn lên tiếng phản đối bộ phim.

Nhiệm Vụ Sau Chiến Tuyến Come Out Fighting.Diễn Viên: Milla Jovovich,John Malkovich,Rab Affleck

Nhiệm Vụ Sau Chiến Tuyến Come Out FightingViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim hành động căng thẳng, lấy bối cảnh Thế chiến II. Phim kể về một đội quân nhỏ và chuyên nghiệp gồm binh sĩ Mỹ và binh sĩ Mỹ gốc Phi được gửi đi trên một nhiệm vụ giải cứu không chính thức đằng sau tuyến địch địch nhằm tìm kiếm chỉ huy của họ bị mất tích.

Sát Nhân Hollywood Hollywood Homicide.Diễn Viên: Harrison Ford,Josh Hartnett,Isaiah Washington

Sát Nhân Hollywood Hollywood HomicideViệt Sub Năm: 2003

Khi không phải điều tra, thanh tra Joe Gavilan đi bán đồ cũ còn anh bạn đồng nghiệp thì dạy Yoga và mơ thành diễn viên. Một ca sĩ nhạc rap bị giết, hai thanh tra vào cuộc và bị lôi kéo đến Hollywood. Nơi họ hy vọng tìm thấy chìa khóa cho giấc mơ của mình.

Không Khoan Nhượng The Unforgiven.Diễn Viên: Oprah Winfrey,Chris Pine,Reese Witherspoon

Không Khoan Nhượng The UnforgivenChưa Sub Năm: 1960

Miền Viễn Tây giữa thế kỷ 19, gia đình Zachary đang sống yên lành thân thiện cùng các láng giềng thì có một lão già tới tuyên bố Rachel Zachary, người con gái trong gia đình là người da đỏ đã bị bắt cóc từ nhỏ.

Xem Phim Đánh Cược Cuộc Đời - Against All Odds Việt Sub (1984) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một gangster thuê một cựu cầu thủ bóng đá để tìm bạn gái của mình khi ông tìm thấy cô họ rơi vào tình yêu và những khó khăn bắt đầu xuất hiệnđánh cược cuộc đời,xem phim đánh cược cuộc đời,download đánh cược cuộc đời,xem online đánh cược cuộc đời hd,xem đánh cược cuộc đời nhanh,tai phim đánh cược cuộc đời,against all odds,xem phim against all odds,download against all odds,xem online against all odds hd,xem against all odds nhanh,tai phim against all odds,rachel ward,jeff bridges,james woods