Sát Thủ Ninja Ninja.Diễn Viên: Scott Adkins,Tsuyoshi Ihara,Mika Hijii,Todd Jensen

Sát Thủ Ninja NinjaViệt Sub Năm: 2009

Casey là chàng trai Mỹ. Từ nhỏ đã mồ côi mẹ. Cha anh lại ham rượu hơn là chăm sóc đứa con nhỏ, rồi ông cũng tự tử bỏ anh một mình. Anh được sư phụ phái ninja Koga nhận nuôi và truyền thụ võ nghệ cùng với rất nhiều đệ tử khác. Với tính tình đôn hậu, Casey nhanh chóng được mọi người và cả Namiko – con gái sư phụ Sensei yêu mến.

Kỳ Nghỉ Nhớ Đời The Golden Holiday.Diễn Viên: Scott Adkins,Tsuyoshi Ihara,Mika Hijii,Todd Jensen

Kỳ Nghỉ Nhớ Đời The Golden HolidayViệt Sub Năm: 2020

chuyến du lịch Philipines “vô tiền khoáng hậu” của gia đình anh cảnh sát “miệt vườn” Byung-soo (Kwak Do-won) nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Trong khi vợ và con gái đắm chìm trong niềm hạnh phúc lần đầu xuất ngoại, Byung-soo bí mật điều tra tung tích của Yong-bae (Kim Sang-ho)

Cảm Giác Mạnh Urban Games.Diễn Viên: Trần Nghiên Hy,Đậu Kiêu,Thích Tiểu Long

Cảm Giác Mạnh Urban GamesThuyết Minh Năm: 2014

cuộc sống của những thanh niên thế hệ trẻ hiện đại hóa hàng ngày, thế nhưng họ lại bị gia đình gò bó và đặt vào khuôn thép từ những phong tục cổ hủ từ của cha ông từ xưa.

Xem Phim Đằng Sau Chiến Tuyến - Behind Enemy Lines Việt Sub (2001) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

viên sĩ quan không quân burnett đã nhập ngũ 7 năm và bắt đầu cảm thấy bất mãn nghi ngờ cái được gọi là “phục vụ đất nước” anh đã nói với tướng leslie reigart “chúng ta không có chiến tranh đất nước này chưa bao giờ thật sự có chiến tranh cả đối với tôi bảy năm là quá đủ khi anh xin được xuất ngũ trở về cuộc sống bình thườngđằng sau chiến tuyến,xem phim đằng sau chiến tuyến,download đằng sau chiến tuyến,xem online đằng sau chiến tuyến hd,xem đằng sau chiến tuyến nhanh,tai phim đằng sau chiến tuyến,behind enemy lines,xem phim behind enemy lines,download behind enemy lines,xem online behind enemy lines hd,xem behind enemy lines nhanh,tai phim behind enemy lines,owen wilson,gabriel macht,gene hackman