Gangster Thời Đại Gangster Pay Day.Diễn Viên: Trần Thiếu Sanh,Thái Trác Nghiêm,Ngô Chí Hùng,Trần Huệ Mẫn

Gangster Thời Đại Gangster Pay DayThuyết Minh Năm: 2014

Kwai, một ông chủ cũ của băng đảng, và anh em kết nghĩa của ông Leung đang điều hành một số doanh nghiệp nhỏ. Tình hình trở nên tồi tệ khi khu tắm hơi và karaoke của mình liên tục bị đe dọa bởi một trùm băng đảng khác.

Mồi Nhử Bait.Diễn Viên: Jamie Foxx,David Morse,Robert Pastorelli

Mồi Nhử BaitViệt Sub Năm: 2000

Một trong hai tên trộm của vụ cướp ngân hàng trị giá 42 triệu đô đã chết trong tù vì bệnh tim và hắn ta đã giao lại bí mật nơi cất giữ số tiền ấy cho một người bạn tù tên Alvin Sanders, vì biết được Alvin Sanders đang năm giữ tùng tích của số tiền và tên trộm còn lại cũng đang tìm số tiền đó cảnh sát đã quyết định thả Alvin Sanders để dụ tên trộm còn lại lộ diện cũng như lấy lại được số tiền của ngân hàng đã mất.

Lực Lượng Đặc Nhiệm Ultimate Hero.Diễn Viên: Jamie Foxx,David Morse,Robert Pastorelli

Lực Lượng Đặc Nhiệm Ultimate HeroThuyết Minh Năm: 2016

kể về một lượng lượng đặc nhiệm được giao sứ mệnh đến vùng đất châu Phi để tìm kiếm một hòn đá siêu năng lượng. Tuy nhiên, tin tức về cuộc tìm kiếm này bị rò rỉ, lọt đến tai của một băng đảng buôn lậu vũ khí quốc tế, chúng cho người đến châu Phi nhằm tranh cướp hòn đá đặc biệt này.

Khủng Bố Chuyên Cơ Em Đã Bị Bắt: Hijacked.Diễn Viên: Dominic Purcell,Vinnie Jones And Craig Fairbrass

Khủng Bố Chuyên Cơ Em Đã Bị Bắt: HijackedViệt Sub Năm: 2012

Một đặc vụ đang cố gắng hoà giải với vị hôn phu cũ, mối quan hệ của họ đang trở nên tồi tệ hơn. Bất đắc dĩ thay, cô ấy đang trên một chuyên cơ riêng bị tấn công bởi một nhóm không tặc đang làm việc cho tên trùm mà anh đang cố gắng theo đuổi.

Chuyện Tình Sát Thủ Chirutha.Diễn Viên: Ram Charan,Neha Sharma,Prakash Raj

Chuyện Tình Sát Thủ ChiruthaViệt Sub Năm: 2007

Charan bị nghi ngờ đã bắt cóc Sanjana sau khi ở tù 12 năm vì kiếm tiền chữa trị bệnh cho mẹ mình. Nhưng sự thật là 2 người đã yêu nhau và trôi dạt tới một hòn đảo bao chuyện sóng gió xảy đến với 2 người...

Xem Phim Đạn Xuyên Đầu - Machine Head Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc nghĩ của ba cô nữ sinh bị phá vỡ trong 1 kỳ nghỉ tại ngôi nhà biệt lập không ai biết đếnđạn xuyên đầu,xem phim đạn xuyên đầu,download đạn xuyên đầu,xem online đạn xuyên đầu hd,xem đạn xuyên đầu nhanh,tai phim đạn xuyên đầu,machine head,xem phim machine head,download machine head,xem online machine head hd,xem machine head nhanh,tai phim machine head,sharon hinnendael,nicole zeoli,christina corigliano