Tiếng Thét 1 Scream 1.Diễn Viên: Neve Campbell,Drew Barrymore,David Arquette,Neve Campbell

Tiếng Thét 1 Scream 1Việt Sub Năm: 1996

Sidney và nhóm bạn của cô bị một tên sát nhân trong mặt nạt trằng đe doạ. Mọi nghi ngờ đổ về người yêu của cô. Cô nghĩ chuyện này có liên quan đến cái chết của mẹ cô cách đây một năm. Rồi từng người bạn của cô bị giết một cách bí ẩn.

Sợi Dây Kéo Zipper.Diễn Viên: Patrick Wilson,Lena Headey,Ray Winstone

Sợi Dây Kéo ZipperViệt Sub Năm: 2015

kể về một người đàn ông thành đạt và đã có gia đình đứng trước nguy cơ mất hết tất cả khi phải đối mặt với sự bất kiên định trước cám dỗ của những người phụ nữ khác.

Điều Ước Của Quỷ Wishmaster.Diễn Viên: Tammy Lauren,Andrew Divoff,Robert Englund

Điều Ước Của Quỷ WishmasterViệt Sub Năm: 1997

Theo truyền thuyết, Djinn vốn là loài quỷ được sinh ra từ lửa, và chúng chỉ có thể đạt được sự tự do sau khi ban cho con người ba điều ước. Song, thay vì mang đến cho chủ nhân điều họ thực sự cần, ác thần cảm thấy thỏa mãn khi “bóp méo” điều ước, từ đó dẫn đến những cái chết bi thảm.

Cỗ Máy Giết Người Laid To Rest.Diễn Viên: Bobbi Sue Luther,Kevin Gage,Lena Headey

Cỗ Máy Giết Người Laid To RestViệt Sub Năm: 2009

Phim nói về một kẻ giết người hàng loạt luôn đeo trên mặt chiếc mặt nạ đầu ngườ. Cô gái trong phim luôn cố chạy trốn khỏi hắn. Nhưng mỗi lần chạy trốn, hắn đều bám sát lấy cô. Vì thế không ít lần cô chứng kiến những cảnh tượng giết người kinh khủng ấy. Liệu cô có thoát khỏi bàn tay ác quỷ của hắn hay không và đằng sau chiếc mặt nạ đầu nâu kia là ai ...?

Xem Phim Đầm Lầy Chết - Lake Placid: Legacy Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm các nhà thám hiểm trẻ tuổi đi đến một khu vực bị xóa khỏi bản đồ thế giới để tìm hiểu những bí mật ẩn dấu đằng sau nó khi đến nơi họ phát hiện ra nơi đây từng là khu nghiên cứu thí nghiệm đột biến gen do một tổ chức lớn từng xây dựng nênđầm lầy chết,xem phim đầm lầy chết,download đầm lầy chết,xem online đầm lầy chết hd,xem đầm lầy chết nhanh,tai phim đầm lầy chết,lake placid,legacy,xem phim lake placid,legacy,download lake placid,legacy,xem online lake placid,legacy hd,xem lake placid,legacy nhanh,tai phim lake placid,legacy,katherine barrell,tim rozon,sai bennett