Không Kiểm Soát Imperfect.Diễn Viên: Kimberly Chia,Tsu,Ping Chiang,Ian Fang

Không Kiểm Soát ImperfectViệt Sub Năm: 2012

Jian Hao trên con đường trở thành người lương thiện nhưng cuộc sống vốn dĩ không thể cho a ấy những gì đã mong đợi, sự việc lại trở nên không thể kiểm soát...

Không Chốn Dung Thân No Country For Old Men.Diễn Viên: Kimberly Chia,Tsu,Ping Chiang,Ian Fang

Không Chốn Dung Thân No Country For Old MenThuyết Minh Năm: 2007

bối cảnh tại thời đại mới, khi ma túy vượt mặt trộm cắp trở thành loại tội phạm nguy hiểm nhất và khi súng được sử dụng tự do tại một thị trấn nhỏ. Câu chuyện bắt đầu khi Llewelyn Moss tình cờ tìm thấy chiếc xe tải chất đầy ma túy và 200 triệu USD tiền mặt.

Chuyến Bay Mh370 Những Mắt Xích Còn Thiếu.Diễn Viên: Kimberly Chia,Tsu,Ping Chiang,Ian Fang

Chuyến Bay Mh370 Những Mắt Xích Còn ThiếuViệt Sub Năm: 2014

Sự biến mất của chuyến bay MH370 đã cho thấy những yếu kém của công nghệ hàng không hiện đại. Làm thế nào một chiếc máy bay của hãng hàng không quốc gia có thể biến mất cùng với 239 hành khách? Hãy cùng đi tìm một phần của câu trả lời trong đoạn phim tài liệu “Flight 370: The Missing Links”

Băng Đảng Truy Sát Green Room.Diễn Viên: Imogen Poots,Anton Yelchin,Alia Shawkat,Patrick Stewart

Băng Đảng Truy Sát Green RoomThuyết Minh Năm: 2016

Một ban nhạc đi lạc vào miền hẻo lánh ven Thái Bình Dương, bị lôi kéo vào một vụ tấn công đẫm máu. Vì là nhân chứng duy nhất, ban nhạc trở thành mục tiêu của một băng đảng quyền lực trắng đáng sợ, những kẻ muốn thủ tiêu toàn bộ nhân chứng.

Xem Phim Đại Tỷ - Queen Of Triads Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về trước năm 97 hồng kông có 1 khoảng thời gian vô cùng đen tối khi mà cảnh sát dung túng cho xã hội đen hoành hành trong thế giới mà đàn ông là nhân vật chính thì xuất hiện một kỳ nữ tên tả lan – người mà về sau đứng đầu thành trại cửu long – nơi mà pháp luật không thể làm gì được một tay gây ra sóng gió giang hồđại tỷ,xem phim đại tỷ,download đại tỷ,xem online đại tỷ hd,xem đại tỷ nhanh,tai phim đại tỷ,queen of triads,xem phim queen of triads,download queen of triads,xem online queen of triads hd,xem queen of triads nhanh,tai phim queen of triads,ngũ doãn long,trương cẩm tình,từ đông đông