Tiểu Sử Tolkien Tolkien.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Al Bollands,Kallum Tolkien

Tiểu Sử Tolkien TolkienViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện chân thật nhất về cuộc đời của cố nhà văn J.R.R. Tolkien và chuyện tình đẹp của ông lúc thời niên thiếu. Trên con đường học vấn và hành trình đầu quân vào quân đội, Tolkien đã học được rất nhiều cái hay, cái đẹp về tình yêu, tình bạn để rồi ông sáng tác bộ truyện để đời về vùng đất Trung Địa huyền ảo.

Giải Cứu Leningrad Saving Leningrad.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Al Bollands,Kallum Tolkien

Giải Cứu Leningrad Saving LeningradThuyết Minh Năm: 2019

Dựa trên câu chuyện lịch sử có thật về con đường sự sống, bi kịch của “sà lan 752”, diễn ra vào đêm 16 đến 17 tháng 9 năm 1941, tại hồ Ladoga. Trong quá trình sơ tán người dân từ Leningrad, sà lan đã bị máy bay chiến đấu của Đức Quốc xã ném bom và rơi xuống đáy

Đế Chế Nổi Dậy 300 Rise Of An Empire.Diễn Viên: Lena Headey,Eva Green,Rodrigo Santoro,Sullivan Stapleton

Đế Chế Nổi Dậy 300 Rise Of An EmpireViệt Sub Năm: 2014

dựa trên tiểu thuyết bằng tranh “Xerxes” của tác giả Frank Miller, và được kể bằng phong cách điện ảnh ấn tượng đã từng được thể hiện trong “300”. Chương mới của thiên anh hùng ca lần này sẽ diễn ra trên chiến trường biển cả, khi tướng Themistokles tập hợp toàn quân Hy Lạp bước vào một trận hải chiến lịch sử sẽ thay đổi cả cục diện cuộc chiến tranh.

Trận Chiến Ở Jangsari The Battle Of Jangsari.Diễn Viên: Lena Headey,Eva Green,Rodrigo Santoro,Sullivan Stapleton

Trận Chiến Ở Jangsari The Battle Of JangsariThuyết Minh Năm: 2019

đưa chúng ta lên tàu Munsan vào ngày 15 tháng 9 năm 1950, ở đỉnh cao của Chiến tranh Triều Tiên. Đại úy Lee Myeong-jun (Kim Myung-min) và đội quân gồm 772 binh sĩ sinh viên của anh ta đang chuẩn bị xâm chiếm bờ biển của Jangsa-ri, bị quân đội Bắc Triều Tiên chiếm đóng, cung cấp một cuộc chia rẽ rất cần thiết cho lực lượng Liên Hợp Quốc trước Trận chiến Incheon.

Xem Phim Đại Minh Kiếp - Fall Of Ming Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc chiến của quân đội nhà minh do tôn truyền đình chỉ huy cùng 2 vị thầy thuốc chiến trường ngô hữu khả và triệu xuân vào giai đoạn cuối cùng của nhà minh khi quân thanh đang đe dọa ở phương bắc cùng bạo loạn trong nước của lý tự thànđại minh kiếp,xem phim đại minh kiếp,download đại minh kiếp,xem online đại minh kiếp hd,xem đại minh kiếp nhanh,tai phim đại minh kiếp,fall of ming,xem phim fall of ming,download fall of ming,xem online fall of ming hd,xem fall of ming nhanh,tai phim fall of ming,yuanzheng feng,leon dai,bo feng