Cẩm Y Chi Hạ Ái Biệt Ly Love Distance

Cẩm Y Chi Hạ Ái Biệt Ly Love DistanceViệt Sub Năm: 2019

triều vua Gia Tĩnh, thủ phủ Hạ Ngữ do trúng kế của tiểu nhân hãm hại mà bị bãi quan. Con trai của ông là cẩm y vệ Hạ Bằng, trong quá trình giải án oan cho cha đã bị cuốn vào yêu tà xảo quyệt, khi phải đối đầu với bọn hải tặc tàn độc và ác hiểm vô cùng, khi trở thành con rối trong tay kẻ ác, khi thì lao đao trong nguy hiểm bủa vây mà bản thân không thể tự thoát ra được.

Kim Xà Phu Nhân Snaker In Golden

Kim Xà Phu Nhân Snaker In GoldenViệt Sub Năm: 2023

cách đây vài năm, môn phái trừ yêu Ngự Kiếm Các, đã phong ấn nữ hoàng yêu ma mạnh nhất – Hoàng Xà Nữ Vương. Vài năm sau, thanh kiếm thần phong ấn Hoàng Xà Nữ Vương đã bị đánh cắp, và Hoàng Xà Nữ Vương dần hồi sinh.

Long Phụng Điếm Adventure Of The King.Diễn Viên: Nhậm Hiền Tề,Từ Hy Viên,Hoắc Tư Yến,La Gia Anh

Long Phụng Điếm Adventure Of The KingViệt Sub Năm: 2010

Long Phượng Điếm là câu chuyện về vua Chính Đức giả dạng thường dân vi hành và rồi bị mất trí nhớ. Trong thời gian này, ngài đã gặp rồi đem lòng yêu bà chủ quán “chua ngoa”. Phim có sự tham gia của Nhậm Hiền Tề, Từ Hy Viên, Củng Tân Lượng, Hoắc Tư Yến.

Ngự Thiên Thần Đế 3 Chi U Yến Kinh Hồn.Diễn Viên: Lý Hân Trạch,Phó Dương Dương

Ngự Thiên Thần Đế 3 Chi U Yến Kinh HồnViệt Sub Năm: 2018

Diệp thanh vũ - Con trai tuyết quốc đại tướng quân, trong 1 đêm cả nhà gặp nạn, trở thành tên ăn mày. Để trở lại triều đình điều tra rõ chân tướng, hắn ghi danh vào học viện võ đạo. Mong muốn báo thù. Trong thời gian ở học viện, hắn được nhiều người không để ý sống chết bản thân ra sức giúp đỡ, khiến thân thế của hắn thành bí ẩn.

Thiên Long Bát Bộ Kiều Phong Truyện: Sakra.Diễn Viên: Lý Hân Trạch,Phó Dương Dương

Thiên Long Bát Bộ Kiều Phong Truyện: SakraViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện sẽ diễn ra ở Tụ Hiền Trang, nơi Kiều Phong (Tiêu Phong – Chân Tử Đan đóng) bị quần hùng tìm ra chân tướng là người Khiết Đan, nghi là gián điệp và muốn sát hại chàng. Kiều Phong cũng rơi vào bẫy của Mộ Dung Phục, bị nghi đã giết chết phó bang chủ Cái Bang Mã Đại Nguyên.

Xem Phim Đại Mạc Thần Long - Desert Dragon Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào cuối thời nhà đường lý nguyên cơ – một người bình thường và các bạn đồng hành của mình đã gặp gỡ đệ tử của côn ngô các núi côn luân là sở linh nhi và tầm đồ cùng họ tham gia vào cuộc đọ sức với thụ yêu cũng như ma đạođại mạc thần long,xem phim đại mạc thần long,download đại mạc thần long,xem online đại mạc thần long hd,xem đại mạc thần long nhanh,tai phim đại mạc thần long,desert dragon,xem phim desert dragon,download desert dragon,xem online desert dragon hd,xem desert dragon nhanh,tai phim desert dragon