Hải Lang Sea Wolves.Diễn Viên: Cynthia Khan,Simon Yam,Gary Chow

Hải Lang Sea WolvesThuyết Minh Năm: 1991

xuất năm 1991 với sự tham gia của Nhậm Đạt Hoa, Gary Chow, Norman Chu, Cynthia Khan với những pha hành động mạo hiểm cộng thêm vào đó là những màn võ thuật đẹp mắt.

Tân Thiếu Lâm Tự Shaolin.Diễn Viên: Thành Long,Lưu Đức Hòa,Ngô Kinh

Tân Thiếu Lâm Tự ShaolinViệt Sub Năm: 2011

Hầu Kiệt – một vị tướng ngạo mạn, ngông cuồng - đã phải vào Thiếu Lâm Tự để trốn tránh sự truy đuổi của Tào Man - một tướng dưới quyền phản trắc. Tại đây, Hầu Kiệt đã gặp các tăng lữ, trong đó có lão đầu bếp là một cao thủ ẩn danh. Sống trong Thiếu Lâm Tự, Hầu Kiệt dần dần tỉnh ngộ.

Võ Sĩ Nhí Fight.Diễn Viên: Thành Long,Lưu Đức Hòa,Ngô Kinh

Võ Sĩ Nhí FightThuyết Minh Năm: 2017

cậu bé Viên Lai – một đứa bé tuy hơi ngỗ nghịch, nhưng thật ra rất thương mẹ, trọng tình nghĩa bạn bè, ghet ỷ mạnh hiếp yếu. Vì lẽ đó mà cậu ước mơ trở thành một võ sĩ Taekwondo. Với sự dẫn dắt của sự phụ và sự nổ lực của bản thân, liệu cậu có địch lại các võ sĩ nhí ngang tài ngang sức khác trong giải đấu Taekwondo?

Hoa Đô Đại Chiến Blade Of Kings Aka The Twins Effect 2.Diễn Viên: Thành Long,Phạm Băng Băng,Chung Tử Ðơn,Thái Trác Nghiên,Trần Quán Hy,Chung Hân Đồng

Hoa Đô Đại Chiến Blade Of Kings Aka The Twins Effect 2Việt Sub Năm: 2004

Kinh thành thần thoại Hoa Đô là nơi đàn bà thống trị còn đàn ông chỉ là những kẻ nô lệ, phục tùng và mua vui. Trị vì vương quốc là Nữ vương Nhã Ca, một người đàn bà thần thông quảng đại, thiên hạ vô địch nhưng cũng vô cùng độc ác và hết sức căm thù đàn ông. Nhã Ca trở nên cực đoan và ác độc như vậy chỉ vì nàng từng bị phản bội bởi người yêu và cô em song sinh.

Xem Phim Đại Hàn Đào Hoa Khai - Snow Blossom Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại thời đại khói lửa chiến tranh bay toán loạn người người đều ôm ấp theo đuổi giấc mơ danh vọng nhưng với những người sinh ra trong nghèo khổ như đại hàn do phùng thiệu phong đóng và đào hoa do dương mịch đóng mà nói theo đuổi giấc mộng cần trả cái giá rất lớn đào hoa từ nhỏ đã chăm chỉ học tập văn võ song toàn còn đại hàn và lập xuân từ nhỏ đã sống trong thôn nhỏ lựa chọn duy nhất của họ là học cách dùng kiếmđại hàn đào hoa khai,xem phim đại hàn đào hoa khai,download đại hàn đào hoa khai,xem online đại hàn đào hoa khai hd,xem đại hàn đào hoa khai nhanh,tai phim đại hàn đào hoa khai,snow blossom,xem phim snow blossom,download snow blossom,xem online snow blossom hd,xem snow blossom nhanh,tai phim snow blossom,dương mịch,phùng thiệu phong,vu thừa huệ,trương bác,trần quế linh