Thiện Ác Đối Đầu 2 The Equalizer 2

Thiện Ác Đối Đầu 2 The Equalizer 2Việt Sub Năm: 2018

một bộ phim hành động cực kỳ gây cấn và kịch tính với sự tham gia diễn xuất trở lại của diễn viên gạo cội Denzel Washington. Trong phim, cựu đặc vụ CIA tiếp tục trở thành “người hùng thầm lặng” truy tìm công lý đặc biệt càng quyết liệt hơn sau cái chết của người bạn thân Susan.

Điểm Sáng Beacon Point.Diễn Viên: Jason Burkey,Eric Goins,Jon Briddell,Rae Olivier

Điểm Sáng Beacon PointViệt Sub Năm: 2016

kể về một nhóm người đi phượt đã bị lạc trên đường leo lên dãy Appalachian và tình cờ phát hiện ra một bí mật cổ xưa đe dọa đến sự sống còn của họ.

Thợ Săn Tiền Thưởng Bounty Hunters.Diễn Viên: Lee Min Ho,Wallace Chung,Tiffany Tang,Ngô Thiên Ngữ

Thợ Săn Tiền Thưởng Bounty HuntersThuyết Minh Năm: 2016

tập trung vào tam giác tình yêu giữa nhân vật của Lee Min Ho, Chung Hán Lương và Đường Yên. A Yo (Chung Hán Lương) và Lý San (Lee Min Ho) không chỉ là bạn thân mà còn là cặp bài trùng, hợp tác vô cùng ăn ý trong công việc săn tiền thưởng. Tuy nhiên, kể từ khi CAT Lăng Tâm (Đường Yên) xuất hiện, Lý San bắt đầu bị cô nàng quyến rũ.

Long Hổ Bá Vương The Mob.Diễn Viên: Lee Min Ho,Wallace Chung,Tiffany Tang,Ngô Thiên Ngữ

Long Hổ Bá Vương The MobViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện để trả thù cho cái chết của cha mình, Zhou Fang (do Xu Fangzhou thủ vai), thiếu gia của Shanghai Tongmingtang, đối đầu trực diện với Phòng Thương mại Longde, nhưng trong quá trình trả thù, anh ta có một mối quan hệ anh hùng với Lin Hai ( do Zhang Junran thủ vai), chỉ huy thứ hai của Phòng Thương mại Longde.

Lối Thoát Trên Không Exit.Diễn Viên: Jung,Suk Jo,Ji,Yeong Kim

Lối Thoát Trên Không ExitViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện “khá buồn” về cuộc đời thất bại của Lee Yong-nam (Jo Jung-seok): thất nghiệp, thất tình, lại còn gặp phải thảm họa rò rỉ khí ga nguy hiểm chết người!Thời đại học, Lee Yong-nam khá nổi tiếng trong câu lạc bộ leo núi. Nhưng cuộc đời sau này của anh thật sự nghiệt ngã hơn nhiều.

Xem Phim Đai Đỏ - Redbelt Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có phòng cho nguyên tắc ở los angeles mike terry dạy jujitsu và hầu như không làm cho sống brazil vợ của ông gia đình khuyến khích đánh nhau muốn nhìn thấy mike trong vòng kiếm tiền nhưng anh ta cạnh tranh là xuống cấp một người phụ nữ sideswipes xe của mike và sau đó sau khi một chuỗi các sự kiện kỳ lạ bắn ra cửa sổ của phòng thuđai đỏ,xem phim đai đỏ,download đai đỏ,xem online đai đỏ hd,xem đai đỏ nhanh,tai phim đai đỏ,redbelt,xem phim redbelt,download redbelt,xem online redbelt hd,xem redbelt nhanh,tai phim redbelt,chiwetel ejiofor,tim allen,emily mortimer