Điệp Viên Bất Đắc Dĩ The Accidental Spy.Diễn Viên: Jackie Chan,Min Kim,Eric Tsang

Điệp Viên Bất Đắc Dĩ The Accidental SpyThuyết Minh Năm: 2001

Câu chuyện kể về một nhân viên làm việc tại cửa hàng bán thiết bị luyện tập thể thao cường độ cao, luôn mơ ước được tham gia vào những cuộc phiêu lưu kỳ thú. Giấc mơ của anh biến thành hiện thực trong một ngày xám xịt. Buck Yuen (Jackie Chan) đột nhiên phát hiện ra mình là con trai của một điệp viên người Hàn Quốc.

Kẻ Chạy Trốn Rushlights.Diễn Viên: Beau Bridges,Aidan Quinn,Josh Henderson

Kẻ Chạy Trốn RushlightsViệt Sub Năm: 2013

Cặp đôi Billy và Sarah trên đường chạy trốn tội từ các vùng ngoại ô của Los Angeles, đi đến một thị trấn nhỏ ở miền nam để giả vờ cho thừa kế một người bạn đã chết.

Băng Đảng Sát Thủ Department.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Rana Daggubati And Sanjay Dutt

Băng Đảng Sát Thủ DepartmentViệt Sub Năm: 2012

Một thành phố bạo loạn, nơi tung hoành của các băng nhóm tội phạm giết người hoạt động dưới vỏ bọc được che chở bởi các doanh nhân, cảnh sát tham nhũng và chính trị gia. Một cảnh sát bị đình chỉ vì đã tham gia vào hoạt động trừng phạt các băng nhóm tội phạm, anh phải hoạt động theo cách của mình để giải phóng thành phố khỏi địa ngục.

Kẻ Gác Đêm Night Watch.Diễn Viên: Konstantin Khabenskiy,Vladimir Menshov,Valeriy Zolotukhin

Kẻ Gác Đêm Night WatchViệt Sub Năm: 2004

Trên thế giới có hai thế lực Bóng Đêm và Ánh Sáng ngầm cai quản, cân bằng giữa cái Thiện và cái Ác, giữa ngày và đêm. Ngàn năm trước, trận đại chiến trên ngọn núi tuyết bất phân thắng bại đã phân định rõ quyền cai quản Ngày và Đêm của hai thế lực Bóng Tối và Ánh Sáng. Anton, một người đàn ông bình thường, bị cuốn vào cuộc chiến vẫn âm ỉ giữa hai phe khi đứng vào hàng ngũ những người Gác đêm, thuộc phe ánh sáng...

Xem Phim Đại Anh Hùng - Running On Karma Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

big là một vận động viên thể hình vô lo anh có khả năng nhìn thấy tương lai của người khác nên dùng năng khiếu đặc biệt này để giúp yee một cảnh sát trẻ mới vào nghề bắt giữ tên tội phạm nguy hiểm chính cuộc điều tra này sẽ dẫn họ đến những bí mật không thể ngờ tới big lưu đức hoa là một vũ công trong câu lạc bộ dành cho phái nữ những quý bà tới đây sẽ được thưởng thức những màn trình diễn mà kết thúc là một điệu vũ thoát y hoàn toàn big giúp đỡ nữ cảnh sát trẻ lee fung yee trương báđại anh hùng,xem phim đại anh hùng,download đại anh hùng,xem online đại anh hùng hd,xem đại anh hùng nhanh,tai phim đại anh hùng,running on karma,xem phim running on karma,download running on karma,xem online running on karma hd,xem running on karma nhanh,tai phim running on karma,andy lau,cecilia cheung,siu fai cheung,lưu đức hoà