Tàu Ngầm Bóng Ma Phantom.Diễn Viên: Ed Harris,David Duchovny,William Fichtner

Tàu Ngầm Bóng Ma PhantomThuyết Minh Năm: 2013

Phantom lấy bối cảnh cuộc chiến tranh lạnh của thế giới đang ở thế đỉnh điểm với những ngờ vực giữa các thế lực quân sự, chính trị, kinh tế của các siêu cường quốc. Lúc đó quân Mỹ đang phô diễn lực lượng hải quân trong một cuộc tập trận lớn tại Thái Bình Dương thì người Nga cử thuyền trưởng Dmitri Zubov làm nhiệm vụ cuối cùng của chiếc tàu ngầm Xô Viết B756

Tên Côn Đồ Điên Loạn The Scoundrels.Diễn Viên: Ed Harris,David Duchovny,William Fichtner

Tên Côn Đồ Điên Loạn The ScoundrelsThuyết Minh Năm: 2018

Liêu Văn Duệ (do Lâm Triết Hy thủ vai) từng là một cầu thủ bóng rổ nổi tiếng, đối mặt với sự sụp đổ sự nghiệp và thất bại trong cuộc sống. Anh đành phải chấp nhận gia nhập một băng đảng trộm cướp, làm một người thu phí đỗ xe trên các con đường, tiếp tay cho bọn côn đồ trộm cắp.

12:46 Frank E. Jackson Jr..Diễn Viên: Ed Harris,David Duchovny,William Fichtner

12:46 Frank E. Jackson Jr.Việt Sub Năm: 2023

câu chuyện trong cuộc trao đổi để có tiền để tài trợ album của mình, Ray đồng ý lái xe cho người bạn Dre; một tên xã hội đen tàn nhẫn quyết tâm tiêu diệt một băng đảng đối thủ.

Cuộc Chiến Ma Túy Traffic: Traffik.Diễn Viên: Michael Douglas,Benicio Del Toro,Catherine Zeta Jones

Cuộc Chiến Ma Túy Traffic: TraffikViệt Sub Năm: 2000

No One Gets Away Clean... Khi chính người con gái ruột thịt của mình vướng vào vòng vây của ma túy và phạm pháp, Robert Hudson Wakefield - một người luôn lên án và truy kích bọn buôn bán ma túy đến cùng và cũng là một người cha vô cùng thương con... ông sẽ làm thế nào? Hãy cùng xem ông sẽ xử lý ra sao.

Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà 2 G.i.joe Retaliation: Báo Thù.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Dj Cotrona,Channing Tatum

Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà 2 G.i.joe Retaliation: Báo ThùViệt Sub Năm: 2013

khi Zartan - kẻ theo phe ác Mãng Xà - đột nhập vào Nhà Trắng và cải trang thành tổng thống. Lần này, đội quân G.I. Joe không những phải chiến đấu với kẻ thù truyền kiếp Cobra mà còn phải đối mặt với những hiểm họa cho sự tồn tại của họ từ phía chính phủ, mà đứng đầu bây giờ là Zartan trong lốt tổng thống. Roadblock (The Rock) cùng với Duke (Channing Tatum) là những “chiến binh” trụ cột của G.I.

Xem Phim Đặc Vụ Jack - Jack Strong Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mỹ về bí mật hàng đầu của khối cộng sản khi đối mặt với các thiết quân luật sắp tớiđặc vụ jack,xem phim đặc vụ jack,download đặc vụ jack,xem online đặc vụ jack hd,xem đặc vụ jack nhanh,tai phim đặc vụ jack,jack strong,xem phim jack strong,download jack strong,xem online jack strong hd,xem jack strong nhanh,tai phim jack strong,marcin dorocinski,maja ostaszewska,patrick wilson