Vụ Ám Sát Ở San Jose Fatal Visit

Vụ Ám Sát Ở San Jose Fatal VisitViệt Sub Năm: 2020

A Hân vì trốn tránh tình yêu thất bại ở Hong Kong mà đến Mỹ thăm người chị em A Linh nhiều năm không gặp. A Linh và A Đặng là hai vợ chồng đã di dân, cuộc sống của họ tại San Jose bình lặng không lo không sầu.

Miền Đất Đỏ Red Corner

Miền Đất Đỏ Red CornerViệt Sub Năm: 1997

Một luật sư người Mỹ về kinh doanh tại Trung Quốc bị bắt oan và đưa ra xét xử tội giết người, với một nữ luật sư bào chữa từ nước này là chìa khóa duy nhất để chứng minh sự vô tội của anh ta.

Ông Trùm Nghiện Rượu Drunken Angel.Diễn Viên: Frères Ennemis

Ông Trùm Nghiện Rượu Drunken AngelViệt Sub Năm: 1948

Trong Thế chiến thứ hai ở Tokyo sau chiến tranh, trùm xã hội đen Yakuza, Matsunaga tìm đến bác sĩ nghiện rượu Sanada để lấy một viên đạn ra khỏi tay anh ta, và anh ta cảnh báo Matsunaga rằng anh ta bị bệnh lao và cần được điều trị.

Xem Phim Đặc Khu B13 - District B13 Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh vào năm 2010 vào thời gian này khu b13 được mệnh danh là khu phố phức tạp nhất của nước pháp leito chàng thanh niên sinh ra và lớn lên tại khu b13 không thể nào quên được cảnh tay trùm khu b13 binh thản dẫn em gái ra khỏi đồn cảnh sát về làm nô lệ còn anh thì bị tống giamđặc khu b13,xem phim đặc khu b13,download đặc khu b13,xem online đặc khu b13 hd,xem đặc khu b13 nhanh,tai phim đặc khu b13,district b13,xem phim district b13,download district b13,xem online district b13 hd,xem district b13 nhanh,tai phim district b13