Phong Vân 2 The Storm Warrior.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Quách Phú Thành,Tạ Đình Phong,Thái Trác Nghiên

Phong Vân 2 The Storm WarriorViệt Sub Năm: 2009

Tuyệt Vô Thần có tham muốn xâm chiếm Trung Hoa. Hắn đã bỏ tù hàng loạt những anh hùng hào kiệt võ lâm, cố gắng làm họ khuất phục. Bộ Kinh Vân là một trong những người đó cùng thần thoại võ lâm - đại kiếm khách Vô Danh.

Thủ Lĩnh Cuối Cùng The Last Tycoon.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Xiaoming Huang,Sammo Hung Kam,Bo

Thủ Lĩnh Cuối Cùng The Last TycoonViệt Sub Năm: 2012

động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jing Wong, với sự tham gia của các diễn viên - Yun-Fat Chow, Xiaoming Huang, Sammo Hung Kam-Bo, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Beijing Enlight, Bona Entertainment, Mega-Vision Pictures vào năm 2012.

Triệu Thị Cô Nhi Sacrifice.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Huỳnh Hiểu Minh,Triệu Văn Trác

Triệu Thị Cô Nhi SacrificeViệt Sub Năm: 2010

Chuyển thể từ vở kịch nổi tiếng thời Nguyên “Triệu Thị Cô Nhi Đại Báo Cừu”, ghi lại câu chuyện lịch sử nổi tiếng từ thời Xuân Thu từng được chép trong sử ký Tư Mã Thiên. Năm 590 trước Công nguyên, vua Tấn Linh Công nghe lời sàm tấu của Đại tướng quân Đồ Ngạn Giả đã tru di gia tộc Thượng khanh Triệu Sóc. Vì lời hứa lúc lâm chung với Triệu phu nhân, vị lương y họ Trịnh đánh tráo đứa con mới sinh của mình với con trai duy nhất của Triệu Sóc.

Quan Vân Trường The Lost Bladesman.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Khương Văn,Tôn Lệ

Quan Vân Trường The Lost BladesmanThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Quan Vân Trường, tựa gốc tiếng anh The Lost Bladesman, là bộ phim thuộc thể loại phim chiến tranh của điện ảnh trung quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Từ Phụ Quân, với sự tham gia của các diễn viên - Chung Tử Đơn, Khương Văn, Tôn Lệ, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Pop Movies, Shanghai Film Group, Star Union Skykee Film Investment Co vào năm 2011.

Hiệp Bổ Man Hunter.Diễn Viên: Scott Ma,Wu Yue

Hiệp Bổ Man HunterViệt Sub Năm: 2014

Hiệp Bổ là bộ phim kiếm hiệp do trung quốc sản xuất xoay quanh câu chuyện của gia tộc ngự sử Đinh Hoài bị gian thần hãm hại nên nơi vào cảnh diệt môn, nhưng trong lúc đó người con gái duy nhất của nhà họ Đinh là tiểu thư Đinh Thiềm Nhi thoát chết trong lúc đó có một vị bổ đầu là Tiêu Trường Phong chính nghĩa cương trực muốn đứng ra tìm ra nguyên nhân thì một thế lực hắc ám nằm trong bóng tói luôn rình rập và muốn thủ tiêu anh bịch miệng, Trường Phong phải làm cách nào để có thể giúp được Thiềm

Xem Phim Dạ Yến - The Banquet Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nó là sự kết thúc của triều đại nhà đường và trung quốc được chia thái tử ngô luân là sâu sắc trong tình yêu với phụ nữ quý tộc nhỏ wan tuy nhiên cha ông hoàng đế quyết định cưới nhỏ wan ngô luân tổn thương sâu sắc chạy trốn đến một nhà hát từ xa để nghiên cứu nghệ thuật của âm nhạc và khiêu vũdạ yến,xem phim dạ yến,download dạ yến,xem online dạ yến hd,xem dạ yến nhanh,tai phim dạ yến,the banquet,xem phim the banquet,download the banquet,xem online the banquet hd,xem the banquet nhanh,tai phim the banquet,chương tử di,ngô ngạn tổ,châu tấn,huỳnh hiểu minh