Thanh Trừng Tội Ác Pseudo.Diễn Viên: Naresh Kumar,Tayshawn Prinse,Manwinder Gill

Thanh Trừng Tội Ác PseudoViệt Sub Năm: 2012

Khi mà thành phố bị những tệ nạn Ma túy Mại dâm hoành hành.Những người đượng chức đã tổ chức những đơt truy quét và ngăn chãn bằng những biện phá hữu hiệu. Một thám tử với phương pháp vấn đề gia nhập nhóm của bạn bè để lấy xuống buôn bán ma túy, những người kiểm soát thành phố của mình.Trong phim, Statham vào vai Arthur Bishop, một sát thủ chuyên nghiệp.

Gangster Thời Đại Gangster Pay Day.Diễn Viên: Trần Thiếu Sanh,Thái Trác Nghiêm,Ngô Chí Hùng,Trần Huệ Mẫn

Gangster Thời Đại Gangster Pay DayThuyết Minh Năm: 2014

Kwai, một ông chủ cũ của băng đảng, và anh em kết nghĩa của ông Leung đang điều hành một số doanh nghiệp nhỏ. Tình hình trở nên tồi tệ khi khu tắm hơi và karaoke của mình liên tục bị đe dọa bởi một trùm băng đảng khác.

Sóng Dữ 2 Shock Wave 2.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Koyuki,Kaoru Kobayashi

Sóng Dữ 2 Shock Wave 2Thuyết Minh Năm: 2020

kể rằng một nơi nào đó ở Hồng Kông xảy ra vụ án đánh bom, chuyên gia gỡ bom về hưu Phan Thừa Phong (Lưu Đức Hoa) bởi vì hôn mê ở hiện trường nên bị cảnh sát hoài nghi có liên quan đến vụ việc.

Thành Phố Thất Lạc: Cuộc Chiến Công Lý Lost City: The Deadly Affair.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Koyuki,Kaoru Kobayashi

Thành Phố Thất Lạc: Cuộc Chiến Công Lý Lost City: The Deadly AffairViệt Sub Năm: 2023

tại một thị trấn nhỏ ở vùng hẻo lánh, kiểm lâm Chen Qiang đã thoát khỏi một “tai nạn điện giật tình cờ” nhờ đổi ca với chủ nhân Lao Jin. Để tìm ra sự thật về cái chết của kiểm lâm Lao Jin, Chen Qiang dần dần tiếp cận băng nhóm thế giới ngầm do Lao Wu và bà Ye cầm đầu, anh cũng làm quen với Liu Qiang, Zhang Qiang và những người khác.

Xem Phim Dã Chiến Giang Hồ - Born Wild Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trương hồ và tấn hồ là hai anh em song sinh nhưng tính tình lại hoàn toàn khác biệt tấn thì năng động thân mật trong khi trương lại có môt cuộc sống khá khép kín và nhút nhát nhưng cả hai đều rất thông minh một hôm trương đón hai vị khách bất ngờ đến từ cục cảnh sát thông báo về cái chết của người anh sinh đôi như bị một quả tạ giáng xuống trương vội vàng tới hồng kông nhận dạng anh trai mình anh quyết tâm tìm hiểu nguyên nhân gây ra bi kịch trêndã chiến giang hồ,xem phim dã chiến giang hồ,download dã chiến giang hồ,xem online dã chiến giang hồ hd,xem dã chiến giang hồ nhanh,tai phim dã chiến giang hồ,born wild,xem phim born wild,download born wild,xem online born wild hd,xem born wild nhanh,tai phim born wild,louis koo,daniel wu,patrick tam