Ranh Giới Sống Còn Attack On Darfur.Diễn Viên: David Ohara,Kristanna Loken,Noah Danby

Ranh Giới Sống Còn Attack On DarfurThuyết Minh Năm: 2009

Những phóng viên người Mỹ ở Sudan đang phải đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nàn, khi họ vừa muốn trở về bảo toàn tính mạng và công bố cho thế giới biết về tội ác diệt chủng xảy ra tại nơi đây, lại vừa muốn ở lại theo tiếng gọi lương tri để cứu giúp những nạn nhân mới của cuộc chiến mà họ vô tình gặp.

Paris Tốc Hành Coursier.Diễn Viên: Michaël Youn,Géraldine Nakache,Jimmy Jean Louis

Paris Tốc Hành CoursierViệt Sub Năm: 2010

Phim kể về anh chàng vận chuyển hàng hóa tại thủ đô Paris. Mọi chuyện diễn ra bình thường cho đến một ngày anh ta dính vào một vụ vận chuyển hàng hóa bí mật trị giá 50tr USD mà anh ta không hề hay biết, anh phải hoàn thành nhiệm vụ hoặc sẽ không còn nhìn thấy người vợ sắp cưới thân yêu cũng như những người bạn của mình.

Xem Phim Cuốn Sách Của Eli - The Book Of Eli Thuyết Minh (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một người đàn ông đơn thương độc mã trong cuộc chiến của mình đi khắp nước mỹ để bảo vệ một quyển sách thần thánh cất giữ bí mật cứu cả loài ngườicuốn sách của eli,xem phim cuốn sách của eli,download cuốn sách của eli,xem online cuốn sách của eli hd,xem cuốn sách của eli nhanh,tai phim cuốn sách của eli,the book of eli,xem phim the book of eli,download the book of eli,xem online the book of eli hd,xem the book of eli nhanh,tai phim the book of eli,mila kunis,denzel washington,ray stevenson