Vùng Xanh Hidden Strike

Vùng Xanh Hidden StrikeThuyết Minh Năm: 2023

Có một kế hoạch. Chính là không biết nó là gì ? là khẩu hiệu cho bộ phim có Thành Long và John Cena , Ở một quốc gia Trung Đông, tình hình chính trị rất đang chao đảo.

Giáng Sinh Nhớ Đời Love The Coopers

Giáng Sinh Nhớ Đời Love The CoopersThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hài hước lãng mạn với chủ đề ngày lễ Giáng Sinh của đạo diễn Jessie Nelson. Phim có sự quy tụ của nhiều diễn viên nổi tiếng trên nhiều lứa tuổi như Alan Arkin, John Goodman, Ed Helms, Diane Keaton, Jake Lacy, Anthony Mackie, Amanda Seyfried, June Squibb, Marisa Tomei và Olivia Wilde.

Miền Đất Serengeti Vĩ Đại The Great Serengeti

Miền Đất Serengeti Vĩ Đại The Great SerengetiViệt Sub Năm: 2012

mô tả về cuộc di cư vĩ đại của linh dương khi rời và quay lại vùng đất Serengeti. Vượt qua chặng đường 3.000 km và lại trở về chốn cũ chỉ vì mục đích duy nhất : sinh tồn. Cứ 5 con linh dương con di chuyển chỉ có 1 sống sót trở về.

Tay Súng Huyền Thoại Cat Ballou.Diễn Viên: Jane Fonda,Lee Marvin,Michael Callan

Tay Súng Huyền Thoại Cat BallouViệt Sub Năm: 1965

Cat Ballou là bộ phim cao bồi Viễn Tây thành công nhất của diễn viên Jane Fonda và cũng là bộ phim đầu tiên đoạt được giải Oscar nam diễn viên chính cho diễn viên đóng một lúc 2 vai: Lee Marvin.

Xem Phim Cuộc Truy Đuổi Dưới Đáy Trùng Khơi - The Hunt For Red October Việt Sub (1990) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về ramius là thuyền trưởng của tàu ngầm tháng mười đỏ thuộc thế hệ tàu ngầm tiên tiến nhất của liên xô vào năm 1990 ngay trong lần hạ thủy đầu tiên marko đã nảy ra ý định đào tẩu bằng cách đưa tàu sang hải phận của mỹ ngay lập tức hải quân xô viết ra lệnh cho các tàu chiến tìm kiếm và tiêu diệt tháng mười đỏcuộc truy đuổi dưới đáy trùng khơi,xem phim cuộc truy đuổi dưới đáy trùng khơi,download cuộc truy đuổi dưới đáy trùng khơi,xem online cuộc truy đuổi dưới đáy trùng khơi hd,xem cuộc truy đuổi dưới đáy trùng khơi nhanh,tai phim cuộc truy đuổi dưới đáy trùng khơi,the hunt for red october,xem phim the hunt for red october,download the hunt for red october,xem online the hunt for red october hd,xem the hunt for red october nhanh,tai phim the hunt for red october,alec baldwin,sean connery,scott glenn