Cá Sấu Tử Thần Black Water Abyss

Cá Sấu Tử Thần Black Water AbyssThuyết Minh Năm: 2020

Một nhóm bạn rủ nhau khám phá hang động hoang sơ. Sự cố xảy ra khiến họ kẹt lại và không còn cách nào khác ngoài việc băng qua dòng nước sâu để thoát ra ngoài. Nào ngờ, một con cá sấu đói ăn đang lẳng lặng chờ ở đó...Đứng giữa ranh giới sinh tử, số phận của các con người nhỏ bé sẽ ra sao?

Lời Nguyền Ác Quỷ Drag Me To Hell.Diễn Viên: Universal Pictures,Ghost House Pictures,Buckaroo Entertainment

Lời Nguyền Ác Quỷ Drag Me To HellViệt Sub Năm: 2009

Cuộc sống của cô nhân viên ngân hàng Christine Brown xáo trộn khi từ chối lời khẩn cầu của một bà già du mục. Để trả đũa, bà lão đã đặt lời nguyền Lamia lên Christine, làm cho cuộc sống của cô trở thành địa ngục sống. Kể từ đó, cô bị một linh hồn quỷ dữ ám quẻ. Trong cơn hoản loạn, Christine đã tìm kiếm sự giúp đỡ của nhà tiên tri Rham Jas để cứu linh hồn mình thoát hỏi lời nguyền độc địa kia.

Hòn Đảo Quái Thú Sweetheart.Diễn Viên: Universal Pictures,Ghost House Pictures,Buckaroo Entertainment

Hòn Đảo Quái Thú SweetheartThuyết Minh Năm: 2019

hành trình sinh tồn của Jennifer Remming và những người bạn của mình trên hoang đảo, sau khi họ may mắn sống sót trong vụ đắm tàu thảm khốc. Hoang đảo này ngập tràn những loài quái vật gớm ghiếc như cát ăn thịt người, những sinh vật thủy quái kì lạ chuyên rình rập cơ hội để sát hại những người sống sót.

Quỷ Nhập Tràng Mortician.Diễn Viên: Bei,Er Bao,Sui,Man Jim Chim,Shui,Fan Stanley Fung

Quỷ Nhập Tràng MorticianViệt Sub Năm: 2013

Ngưu Tiểu Ba là con trong 1 gia đình làm nghề đóng quan tài. Vì từng trải qua 1 biến cố lớn trong quá khứ, hắn vĩnh viễn không bao giờ cười nữa. May mắn là, hắn sống ở nông thôn, cuộc sống thoải mái nên cho dù không cười cũng không có vấn đề gì lớn. Một thời gian dài sau đó, hắn xuất sơn, rời bỏ quê hương để ra thế giới bên ngoài. Lúc này, cuộc sống Tiểu Ba mới thật sự thay đổi. Nó sẽ thay đổi như thế nào?

Xem Phim Cuộc Tấn Công Của Bánh Rán Sát Nhân - Attack Of The Killer Donuts Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tai nạn hóa học biến chiếc bánh donuts thông thường thành những quái vật khát máu tấn công con người johnny michelle và howard cũng là những kẻ phát tán tai họa bỗng dưng trở thành người hùng giải cứu thị trấn đang say ngủ của họ khỏi những… tên sát nhân bánh ráncuộc tấn công của bánh rán sát nhân,xem phim cuộc tấn công của bánh rán sát nhân,download cuộc tấn công của bánh rán sát nhân,xem online cuộc tấn công của bánh rán sát nhân hd,xem cuộc tấn công của bánh rán sát nhân nhanh,tai phim cuộc tấn công của bánh rán sát nhân,attack of the killer donuts,xem phim attack of the killer donuts,download attack of the killer donuts,xem online attack of the killer donuts hd,xem attack of the killer donuts nhanh,tai phim attack of the killer donuts,justin ray,kassandra voyagis,michael swan