Nữ Thám Tử Veronica Mars.Diễn Viên: Kristen Bell,Jason Dohring,Enrico Colantoni

Nữ Thám Tử Veronica MarsThuyết Minh Năm: 2014

Bước lên từ quá khử của mình cô trở thành một thám tử chuyên nghiệp, vài năm sau cô trở về quê hương để bắt đầu tham gia điều tra về cái chết của một cô gái có liên quan đến người tình củ của Logan Echolls.

Trò Chơi Đen Tối Trò Chơi Bẩn: Blacks Game.Diễn Viên: Thor Kristjansson,Jóhannes Haukur Jóhannesson Anddamon Younger

Trò Chơi Đen Tối Trò Chơi Bẩn: Blacks GameViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật vào năm 1999. Stebbi một thanh niên nghiện rượu và gây rối, anh đang đối mặt với nguy cơ phải ngồi tù. Tình cờ anh đã gặp Toti một người bạn cũ vì muốn có tiền thuê luật sư anh đã tham gia vào các phi vụ buôn bán heroin cho hắn. Sau khi có tiền cuộc đời của Stebbi chìm trong nghiện ngập và gái để anh phải trả giá bằng những ngày tháng còn lại của mình.

Băng Trộm Già Gân The Hatton Garden Job.Diễn Viên: Thor Kristjansson,Jóhannes Haukur Jóhannesson Anddamon Younger

Băng Trộm Già Gân The Hatton Garden JobThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên sự kiện có thật, phim tái hiện một trong những vụ trộm lớn nhất lịch sử nước Anh. Một hầm an toàn kiên cố tại trung tâm đá quý của Luân Đôn bị trộm cưỡm sạch sau kì nghĩ lễ Phục Sinh. Điều đặc biệt là phi vụ không tưởng này lại được thực hiện bởi những tên trộm lão làng đang ở tuổi xế chiều.

Báo Thù No Mercy.Diễn Viên: Thor Kristjansson,Jóhannes Haukur Jóhannesson Anddamon Younger

Báo Thù No MercyViệt Sub Năm: 2019

Sau khi bố mẹ mất, In Ae và em gái Eun Hye sống dựa vào nhau. Bất chợt một ngày, Eun Hye biết mất. Trong hành trình tìm lại em gái, In Ae phát hiện ra những bí mật kinh hoàng mà suốt quãng thời gian qua Eun Hye phải chịu đựng. Cô quyết tâm truy tìm và bắt chúng chịu trách nhiệm cho sự mất tích của em mình.

Mật Mã Cá Kiếm Swordfish.Diễn Viên: John Travolta,Hugh Jackman,Halle Berry

Mật Mã Cá Kiếm SwordfishThuyết Minh Năm: 2001

Khi DEA đóng cửa hoạt động công ty giả có tên mã cá kiếm của nó vào năm 1986, họ đã tạo ra $ 400,000,000 mà họ cho ngồi xung quanh; mười lăm năm lãi kép đã tăng lên nó đến $ 9,5 tỷ đồng. Một đơn vị chống khủng bố bí mật được gọi là Black di động, đứng đầu là duplicitious và ngọt ngào Gabriel Shear, muốn tiền để tài trợ cho tăng-the-cổ phần trả thù cuộc chiến của họ chống lại chủ nghĩa khủng bố quốc tế, nhưng đó là tất cả khóa đi đằng sau siêu mã hóa. Ông mang lại tin tặc bị kết án Stanley

Xem Phim Cuộc Săn Tử Thần - Killing Season Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim hành động hấp dẫn với nhiều tình tiết gay cấn ly kỳ đang trong quá trình hoàn tất hậu kỳ để chuẩn bị ra mắt công chúng phim có sự tham giả của hai diễn viên phim hành động kỳ cựu mark steven johnson đã được công bố cả hai đóngvai hai cựu quân nhân benjamin ford một cựu chiến binh người mỹ nay sống ẩn dật giữa vùng núi appalachian để quên đi quá khứ đau thương mà ông từng phải trải qua trong cuộc chiến bosnia tới một ngày emil kovac một du khách châu âu tìm đến túp lều củacuộc săn tử thần,xem phim cuộc săn tử thần,download cuộc săn tử thần,xem online cuộc săn tử thần hd,xem cuộc săn tử thần nhanh,tai phim cuộc săn tử thần,killing season,xem phim killing season,download killing season,xem online killing season hd,xem killing season nhanh,tai phim killing season,robert de niro,john travolta,milo ventimiglia