Sát Thủ Nửa Đêm The Midnight Man.Diễn Viên: Will Kemp,Brinna Kelly,William Forsythe

Sát Thủ Nửa Đêm The Midnight ManThuyết Minh Năm: 2016

Grady, một sát thủ mang trong mình loại gen rối loạn khiến anh không thể cảm nhận được những cơn đau, được gửi vào một nhiệm vụ sống còn, thế giới của anh đã bị đảo lộn sau một cuộc tấn công và khi tỉnh dậy thì anh phát hiện ra rằng anh cảm nhận được sự đau đớn lần đầu tiên trong đời mình.

Trùm Săn Tiền Thưởng Jonah Hex.Diễn Viên: Megan Fox,Josh Brolin,John Malkovich,Michael Fassbender

Trùm Săn Tiền Thưởng Jonah HexViệt Sub Năm: 2010

Jonah Hex (do Josh Brolin thủ vai) là một kẻ săn tiền thưởng đáng sợ, một tay súng có thể thực hiện bất cứ nhiệm vụ khó khăn nào nhưng cũng từng chịu nhiều bi thương. Jonah có thể truy lùng bất cứ ai và bất cứ thứ gì. Quá khứ bạo lực của Jonah trở thành một huyền thoại đầy bí ẩn trong giới giang hồ.

Phán Quan Mặt Nạ Mask The Judge.Diễn Viên: Thôi Vĩnh Huyễn,Lưu Tĩnh Di,Trần Lâm Sinh

Phán Quan Mặt Nạ Mask The JudgeThuyết Minh Năm: 2017

Lâm Hy và Kim Dật Phi là cặp phóng viên chuyên lăn xả vào những nơi nguy hiểm để lấy tin tức. Khi theo dõi một vụ đánh cắp thuốc hóa học, hai người phát hiện ra kẻ chủ mưu đứng đằng sau chính là một dị tộc đã tồn tại hàng nghìn năm nay. Điều kỳ lạ nhất là, mỗi khi Lâm Hy gặp nguy hiểm, một hiệp sĩ mặt nạ lại xuất hiện cứu cô.

Sinh Tồn Giữa Đại Dương Against The Sun.Diễn Viên: Tom Felton,Garret Dillahunt,Jake Abel

Sinh Tồn Giữa Đại Dương Against The SunViệt Sub Năm: 2014

dựa trên một câu truyện buồn có thật trong Thế chiến thứ II. Ba phi công thuộc Hải quân Mỹ đã đâm máy bay phóng ngư lôi xuống Nam Thái Bình Dương và họ chỉ còn lại được một chiếc bè cứu sinh, xung quanh là đại dương bao la, không thức ăn, không nước uống, không hy vọng được giải cứu. Giữa sự lạc lõng, bất đồng quan điểm, 3 người họ phải chống chọi với những cơn bão, cá mập, sự đói khát. Họ sẽ làm gì để có thể sống sót trong điều kiện khắc nghiệt đó?

Xem Phim Cuộc Săn Lùng - The Hunt: Jagten Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với mads mikkelsen đóng vai nam chính câu chuyện lấy bối cảnh một ngôi làng nhỏ ở đan mạch khi sắp tới giáng sinh ở đấy một người đàn ông bị cô lập bởi những người xung quanh vì bị hiểu lầm là lạm dùng tình dục một đứa trẻcuộc săn lùng,xem phim cuộc săn lùng,download cuộc săn lùng,xem online cuộc săn lùng hd,xem cuộc săn lùng nhanh,tai phim cuộc săn lùng,the hunt,jagten,xem phim the hunt,jagten,download the hunt,jagten,xem online the hunt,jagten hd,xem the hunt,jagten nhanh,tai phim the hunt,jagten