Kỵ Sĩ Ma Giới: Cơn Thịnh Nộ Của Rồng Garo And The Wailing Dragon.Diễn Viên: Anna Aoi,Rei Fujita,Yukijirô Hotaru

Kỵ Sĩ Ma Giới: Cơn Thịnh Nộ Của Rồng Garo And The Wailing DragonViệt Sub Năm: 2013

Yami wo Terasu Mono diễn ra tại một thời điểm không xác định trong tương lai ở Vol City một thành phố được xây dựng xung quanh ngọn núi lửa. Vào một ngày Dougai Ryuuga đã đến thành phố này tiêu diệt quỹ dữ với biệt danh là Horrors. Dougai Ryuuga thực tế là một kỵ sĩ với bộ giáp hoàng kim Garo, nhưng bộ giáp của Garo biến thành màu đen một cách bí ẩn và để lại đằng sau câu chuyện mất đi sự rực rỡ của bộ giáp hoàng kim cùng với số phận của người tiền nhiệm Saezima Kouga.

Trò Chơi Chiến Binh Na Igre.Diễn Viên: Sergey Chirkov,Marina Petrenko,Pavel Priluchnyy

Trò Chơi Chiến Binh Na IgreViệt Sub Năm: 2009

Sau một chiến thắng tuyệt đẹp ở một giải thi đấu thể thao không gian mạng, các game thủ chiến thắng được trao tặng đĩa CD với các trò chơi mới một thương hiệu. Sau khi chơi game này, mỗi người trong số họ bị ảnh hưởng với một số lực lượng, biến những khả năng chơi game của họ vào những thực tế.

Xạ Thủ Bắn Tỉa 3 Sniper 3.Diễn Viên: Tom Berenger,Byron Mann,John Doman

Xạ Thủ Bắn Tỉa 3 Sniper 3Việt Sub Năm: 2004

Với người lính sắp về hưu Thomas Beckett, ấn tượng Việt Nam gắn liền với kỉ niệm về người bạn thân nhất Paul Finnegan, người đã nhiều lần cứu ông thoát chết từ cuộc chiến tranh Việt Nam ác liệt. Quay trở lại Việt Nam lần này sau 20 năm, người xạ thủ lão luyện Beckett mang trên vai nhiệm vụ sau cùng, cũng là nhiệm vụ khó khăn nhất trong đời người lính. Mục tiêu bắn tỉa lần này không ai khác chính là Paul Finnegan, người mà vợ và con trai hắn vẫn tin là đã chết trong trận chiến tại Việt Nam. Vài

Mấu Chốt Vụ Án The Connection: La French.Diễn Viên: Jean Dujardin,Gilles Lellouche,Céline Sallette

Mấu Chốt Vụ Án The Connection: La FrenchViệt Sub Năm: 2014

bối cảnh thập niên 70 về cuộc đời của Pierre Michel, một cảnh sát địa phương ở thành phố Marseilles khi anh đang cố gắng phá vụ án ma túy lớn tại khu vực do Gatean thủ lĩnh băng nhóm The French Connection khét tiếng tàn bạo.

Dã Chiến Giang Hồ Born Wild.Diễn Viên: Louis Koo,Daniel Wu,Patrick Tam

Dã Chiến Giang Hồ Born WildViệt Sub Năm: 2001

Trương Hồ và Tấn Hồ là hai anh em song sinh nhưng tính tình lại hoàn toàn khác biệt; Tấn thì năng động, thân mật trong khi Trương lại có môt cuộc sống khá khép kín và nhút nhát, nhưng cả hai đều rất thông minh. Một hôm, Trương đón hai vị khách bất ngờ đến từ cục cảnh sát thông báo về cái chết của người anh sinh đôi, như bị một quả tạ giáng xuống, Trương vội vàng tới Hồng Kông nhận dạng anh trai mình... Anh quyết tâm tìm hiểu nguyên nhân gây ra bi kịch trên.

Xem Phim Cuộc Đua Tử Thần - Death Race Unrated Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong năm 2012 trong bối cảnh hỗn loạn kinh tế và thất nghiệp cao người mỹ xem bởi hàng triệu như bọn tội phạm với án tù chung thân đua xe bọc thép trên đảo terminal hai phần ba của các chiến binh chết nhưng người chiến thắng có thể kiếm được tự do của mình vào ngày ông mất công việc của mình steelworker jensen ames bị bắt vì tội giết người của vợ gửi đến đảo terminal anh ta cung cấp một hiện bởi đanh thép và lôi cuốn warden hennessey cuộc đua như mặt nạ mặc nhưng bây giờ chết vôcuộc đua tử thần,xem phim cuộc đua tử thần,download cuộc đua tử thần,xem online cuộc đua tử thần hd,xem cuộc đua tử thần nhanh,tai phim cuộc đua tử thần,death race unrated,xem phim death race unrated,download death race unrated,xem online death race unrated hd,xem death race unrated nhanh,tai phim death race unrated,jason statham,joan allen,tyrese gibson