Vũ Điệu Đường Phố 1 Streetdance 3D.Diễn Viên: Nichola Burley,Richard Winsor,Frank Harper,George Sampson

Vũ Điệu Đường Phố 1 Streetdance 3DViệt Sub Năm: 2010

Đây là phim Anh với sự tham gia của Diversity, nhóm nhạc đã đánh bại Susan Boyle tại cuộc thi Britains Got Talent năm 2009. Vì một sai lầm với trường chuyên dạy ballet, Carly đồng ý thương lượng với một giáo viên, Helena (do Charlotte Rampling thủ vai). Nhóm nhảy của Carly sẽ được quyền sử dụng không gian tại trường, nơi được dành cho những buổi diễn tập, nếu Carly đồng ý dạy cho những vũ công ballet ngạo mạn của những bước nhảy của mình.

Truy Bắt Trùm Mafia Donnie Brasco.Diễn Viên: Al Pacino,Johnny Depp,Michael Madsen

Truy Bắt Trùm Mafia Donnie BrascoThuyết Minh Năm: 1997

Trong những năm cuối thập niên 70, đặc vụ Joseph D. Pistone được giao nhiệm vụ trà trộn vào một gia đình mafia ở New York. Dưới lốt một chuyên gia về kim cương tên Donnie Brasco, anh kết bạn với Lefty Ruggiero, một kẻ có vai vế trong băng đảng, và Dominick Napolitano. Dù kiếm được rất nhiều tiền, Lefty vẫn nợ ngập cổ vì thằng con trai nghiện ma túy. Lão được ông trùm tin tưởng nên thăng tiến rất nhanh.

Thành Ký Trà Lâu The Teahouse.Diễn Viên: Lâm Vĩ Đồ,Trần Quan Thái,Uông Vũ

Thành Ký Trà Lâu The TeahouseThuyết Minh Năm: 1974

Trịnh Vân biệt danh Thành Ký hay Đại Ca Trịnh trước đây là dân tị nạn nhưng hiện cuộc sống đã khá tươm tất với việc điều hành một trà quán tại Hồng Kông. Tại đây, anh đã gặp và đồng cảm với rất nhiều phận đời éo le của xã hội. Mặt khác, vì được các nhân viên cùng bằng hữu nể trọng, đại ca Trịnh đồng thời ”bảo kê” cho cả trà quán lẫn khu vực lân cận.

Xem Phim Cuộc Đua Cuối Cùng - Borning Yaris Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

roy là một tay đua điên cuồng anh yêu mọi thứ về xe và có một cửa hàng cùng với chiếc mustang màu vàng ưa thích của mình trong một kì nghỉ con gái của anh đã tới ở cùng anh trong khi anh đã chấp nhận tham gia vào một cuộc đua bất hợp pháp xuyên na uy phim kết thúc trong cảnh mất mát khi nybakken ra đi mà chưa kịp ngắm nhìn mũi bắc của đất nước mìnhcuộc đua cuối cùng,xem phim cuộc đua cuối cùng,download cuộc đua cuối cùng,xem online cuộc đua cuối cùng hd,xem cuộc đua cuối cùng nhanh,tai phim cuộc đua cuối cùng,borning yaris,xem phim borning yaris,download borning yaris,xem online borning yaris hd,xem borning yaris nhanh,tai phim borning yaris