Selector Infected Wixoss セレクター Infected Wixoss

Selector Infected Wixoss セレクター Infected WixossViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Các cô gái, mỗi người một cảm xúc riêng trong tim, các cô gái ấy đang bị cuốn vào vòng xoáy của một trò chơi đầy nguy hiểm của lòng tham vọng, dục vọng và cả sự hy vọng...WIXOSS là một trò chơi thẻ bài được nhiều người biết đến, đặt biệt là trẻ em trung học. Nhưng ít ai biết đến LRIG Card " thẻ bài mà các cô gái sẽ sở hữu". Chỉ có những cô gái đặt biệt mới có thể nghe thấy tiếng nói của LRIG. Và những người sở hữu thẻ bài này gọi là "selector".

Maria The Virgin Witch: Junketsu No Maria Sorcière De Gré, Pucelle De Force

Maria The Virgin Witch: Junketsu No Maria Sorcière De Gré, Pucelle De ForceViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Maria, nữ pháp sư quyền lực nhất tại thời điểm đang xảy ra “Cuộc chiến xuyên thế kỉ” giữa Anh và Pháp. Coi thường chiến tranh, nên cô đã quyết định dùng ma thuật tối thượng của mình để… phá đám. Sự can thiệp của Maria cùng với 2 tùy tùng của cô (Succubus Artemis và Incubus Priapos) làm cho Thiên Đàng để ý.

Arata Kangatari Arata: The Legend

Arata Kangatari Arata: The LegendViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Arata, một cậu bé vốn đã mất niềm tin vào người khác bị lạc vào một thế giới kì lạ và bị ghép vào tội ám sát công chúa. Cậu bất ngờ dùng được Hayagami - một loại vũ khí của thần, từ đó cậu bắt đầu một cuộc chiến chống lại 12 Shinsho để phục thù cho công chúa và cứu thế giới khỏi loạn lạc.

Xem Phim Cuộc Đời Yuzuka Hanami - Mahou Shoujo Nante Mou Ii Desukara Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yuzuka hanami có một cuộc sống bình thường như bao nhiêu người khác vẫn sống và học tập ở một trường trung họcsố phận cô bỗng chốc thay đổi kể từ khi cô được tiếp cận với một sinh vật bí ẩn từ đâu xuất hiện trước mặt cô chính sinh vật này đã tiết lộ cho cô biết thân phận thật sự của mìnhcuộc đời yuzuka hanami,xem phim cuộc đời yuzuka hanami,download cuộc đời yuzuka hanami,xem online cuộc đời yuzuka hanami hd,xem cuộc đời yuzuka hanami nhanh,tai phim cuộc đời yuzuka hanami,mahou shoujo nante mou ii desukara,xem phim mahou shoujo nante mou ii desukara,download mahou shoujo nante mou ii desukara,xem online mahou shoujo nante mou ii desukara hd,xem mahou shoujo nante mou ii desukara nhanh,tai phim mahou shoujo nante mou ii desukara