Cô Bé Nhà Bên The Girl Next Door.Diễn Viên: Vincent Gallo,Christina Ricci,Ben Gazzara

Cô Bé Nhà Bên The Girl Next DoorViệt Sub Năm: 2004

Một cậu bé ngây thơ lần đầu tiên biết rung động lại vớ ngay một diễn viên chuyên đóng phim sex. Phim đặt ra một câu hỏi: Bạn dám mạo hiểm thế nào để bảo vệ tình yêu của mình?

Trại X-Ray Camp X-Ray.Diễn Viên: Kristen Stewart,Peyman Moaadi,Lane Garrison

Trại X-Ray Camp X-RayViệt Sub Năm: 2014

Kristen Stewart thủ vai binh nhì Amy Cole, một cô gái muốn gia nhập lực lượng quân đội Hoa Kỳ để khẳng định bản thân và thoát khỏi vùng quê nhà tù túng. Tuy nhiên, cô lính mới cuối cùng lại trở thành lính canh tại nhà tù khét tiếng Vịnh Guantánamo của Hoa Kỳ. Dù bị vây quanh bởi nhiều tù nhân chính trị nguy hiểm và những người đồng đội hung hăng, Amy Cole bất ngờ làm bạn với một tù nhân chính trị phe đối lập (Peyman Maadi).

Xem Phim Cuộc Đời Của Jolene - Jolene Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên cuốn tự truyện có thật bộ phim xoay quanh câu chuyện của jolene một cô bé mồ côi dành 10 năm để du lịch xuyên quốc gia trải nghiệm cuộc sống tình yêu và cả những đau khổ để trưởng thànhcuộc đời của jolene,xem phim cuộc đời của jolene,download cuộc đời của jolene,xem online cuộc đời của jolene hd,xem cuộc đời của jolene nhanh,tai phim cuộc đời của jolene,jolene,xem phim jolene,download jolene,xem online jolene hd,xem jolene nhanh,tai phim jolene,jessica chastain,frances fisher,rupert friend