Phi Vụ Ngầm Contraband.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Giovanni Ribisi And Kate Beckinsale

Phi Vụ Ngầm ContrabandThuyết Minh Năm: 2012

Nhân vật trung tâm của Contraband là Chris Farraday (do Mark Walberg thủ vai), một người đã bỏ nghề buôn lậu từ rất lâu kể từ khi cha anh bị tống tù. Khi cậu em vợ là Andy (Caleb Landry Jones) dính líu tới một vụ buôn ma túy với tay trùm Tim Brigg (Giovanni Ribisi), Chris buộc phải ra mặt giải quyết để tránh liên lụy tới vợ và các con.

Lấp Lánh Trời Đêm The Midnight Sky.Diễn Viên: Dania Ramirez,Arielle Kebbel,Sean Faris

Lấp Lánh Trời Đêm The Midnight SkyThuyết Minh Năm: 2020

Phim Lấp Lánh Trời Đêm xoay quanh nhân vật Augustine (George Clooney), một nhà khoa học đơn độc, người phải cảnh báo Aether, con tàu vũ trụ đang quay trở lại Trái đất, không được hạ cánh vì hành tinh này đã phải hứng chịu một thảm họa toàn cầu.

Xem Phim Cuộc Đào Thoát - Escape Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vợ chồng bác sĩ paul và kim jordan sau cái chết của đứa con họ chán nản và rời khỏi nước mỹ để tham gia hoạt động y tế tại thái lan trong khi hoạt động tại đây anh đã bị bắt cóc bởi những kẻ buôn bán người và được giam cầm ở một hòn đảo hoang sơ anh phải đánh lừa những kẻ buôn người để chạy trốn cho sự tự do của mìnhcuộc đào thoát,xem phim cuộc đào thoát,download cuộc đào thoát,xem online cuộc đào thoát hd,xem cuộc đào thoát nhanh,tai phim cuộc đào thoát,escape,xem phim escape,download escape,xem online escape hd,xem escape nhanh,tai phim escape,c thomas howell,john rhys,davies and anora lyn