Thuật Thôi Miên The Great Hypnotist.Diễn Viên: Từ Tranh,Mạc Văn Úy

Thuật Thôi Miên The Great HypnotistThuyết Minh Năm: 2014

Công việc kinh doanh đang phát triển tốt của một nhà tâm lý nổi tiếng ( do xu Zheng), cho đến khi ông gặp một nữ bệnh nhân khó khăn, dường như không còn đơn giản là mối quan hệ giữa bệnh nhân và bác sỹ, câu chuyện trở nên phức tạp hơn.

Tội Phạm Loosies.Diễn Viên: Peter Facinelli,Jaimie Alexander,Michael Madsen

Tội Phạm LoosiesViệt Sub Năm: 2012

Tội Phạm - Loosies 2012: nói về 1 anh chàng sống bằng việc móc túi trên tàu điện ngầm. Cuộc sống của anh bị đảo lộn hoàn toàn khi phải đối mặt với cô gái đang mang thai đứa con của mình. Anh ta phải chọn sống như trước đây hoặc sống có trách nhiệm với hành động của mình.

Ông Bà Smith Mr And Mrs Smith.Diễn Viên: Brad Pitt,Angelina Jolie,Adam Brody

Ông Bà Smith Mr And Mrs SmithThuyết Minh Năm: 2005

Bộ phim Ông Bà Smith, tựa gốc tiếng anh Mr. & Mrs. Smith, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Doug Liman, với sự tham gia của các diễn viên - Brad Pitt, Angelina Jolie, Adam Brody, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Regency Enterprises, New Regency Pictures, Summit Entertainment vào năm 2005.

Xem Phim Cuộc Chiến Thương Hiệu - Branded Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một nền kinh tế suy thoái đen tối nơi các công ty nổ lực cạnh tranh nhau để làm nên thương hiệu thu hút số lượng đông khách hàng sử dụng một người đàn ông đã tiết lộ sự thật mặt trái của các thương hiệu nổi tiếng đã tạo nên cuộc chiến ngoài tầm kiểm soát của phần đông khách hàng bị lừa dốicuộc chiến thương hiệu,xem phim cuộc chiến thương hiệu,download cuộc chiến thương hiệu,xem online cuộc chiến thương hiệu hd,xem cuộc chiến thương hiệu nhanh,tai phim cuộc chiến thương hiệu,branded,xem phim branded,download branded,xem online branded hd,xem branded nhanh,tai phim branded,ed stoppard,leelee sobieski and jeffrey tambor