Vào Hư Không Enter Nowhere

Vào Hư Không Enter NowhereChưa Sub Năm: 2011

Enter Nowhere là một bộ phim kinh dị tâm lý năm 2011 do Jack Heller đạo diễn và có sự tham gia của Scott Eastwood, Sara Paxton và Katherine Waterston. Bộ phim đã được phát hành lại với tựa đề The Haunting of Black Wood vào năm 2015. Bộ phim mô tả một nghịch lý thời gian.

Ông Bố Trẻ Little Daddy.Diễn Viên: Văn Chương,Mã Y Lợi,Chu Giai Dục

Ông Bố Trẻ Little DaddyChưa Sub Năm: 2014

Vu Quả chàng thanh niên trẻ người Trung Quốc đến nước Mỹ giao lưu học tập. Và đến sân bay đón chàng thanh niên và nhóm bạn là cô gái xinh đẹp – Hạ Tiểu Bạch, không biết từ lúc nào hai người đã yêu nhau. Chàng thanh niên sau khi về nước, cô gái đã một mình sinh con, đứa bé tên – Hạ Thiên. Nhưng Vu Quả không hề biết gì. Khi Hạ Thiên lớn lên, Hạ Tiểu Bạch không may mắn đã chết sau một vụ tai nạn

Chuyện Cô Ấy Herstory.Diễn Viên: Văn Chương,Mã Y Lợi,Chu Giai Dục

Chuyện Cô Ấy HerstoryChưa Sub Năm: 2018

Comfort Women - Phụ Nữ Giải Khuây, cụm từ sẽ khiến chúng ta đau lòng khi phải nhắc tới vì nó là một cụm từ nói tránh khi người ta muốn nhắc tới hơn 200.000 phụ nữ Châu Á từng bị bắt ép trở thành nô lệ tình dục trong thời kỳ Thế chiến II.

Chuyện Tình Sân Khấu Romantic Repertoire.Diễn Viên: Chung Gia Hân,Trần Chí Sâm,Lý Tư Kỳ,Mạch Trường Thanh,Cái Minh Huy

Chuyện Tình Sân Khấu Romantic RepertoireChưa Sub Năm: 2015

nói về Mãn Thừa Khang một nhà thiết kế và tạo dựng sân khấu tài giỏi luôn luôn yêu thương bạn gái là Đồ Tử Thiên nên anh đã dốc hết sức lực của mình để tài trợ cô đi du học tại Mỹ. Được một thời gian thì rạp hát của Thừa Khang tuyển một cô đào hát mới tên Giản Khiết, cực kì xinh đẹp và đanh đá, Thừa Khang và Giản Khiết liên tục xảy ra xích mích cho đến khi tình cảm bắt đầu nảy nở.

Tình Yêu Bốn Mùa Mùa Luyến Ái: Season Of Love.Diễn Viên: Mã Quốc Minh,Ngô Trác Hy,Hồ Hạnh Nhi,Từ Tử San

Tình Yêu Bốn Mùa Mùa Luyến Ái: Season Of LoveChưa Sub Năm: 2013

Mùa của tình yêu là một bộ phim truyền hình Hồng Kông TVB 2013 lãng mạn mà tìm hiểu sự phức tạp của tình yêu con người. Bộ phim là một bộ sưu tập các câu chuyện tình yêu tạo thành bốn phân đoạn khác nhau, với mỗi phân khúc đại diện cho một trong những mùa giải bốn năm. Luật anh và Toby Leung đã được đặc trưng trong phân khúc mùa xuân.

Xem Phim Cuộc Chiến Mùa Đông - Winter War Chưa Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tháng 1 năm 1945 trung đoàn đầu tiên của lính nhảy dù chiến đấu với một đơn vị mỹ giải phóng alsace ở pháp một sư đoàn đồng minh phải đi rừng giáp với thị trấn jebsheim vài ngày trước khi cuộc tấn công được gọi là stalingrad phápcuộc chiến mùa đông,xem phim cuộc chiến mùa đông,download cuộc chiến mùa đông,xem online cuộc chiến mùa đông hd,xem cuộc chiến mùa đông nhanh,tai phim cuộc chiến mùa đông,winter war,xem phim winter war,download winter war,xem online winter war hd,xem winter war nhanh,tai phim winter war,laurent cerulli,laurent guiot,manuel gonçalves