Những Ngày Cuối Trên Sao Hỏa The Last Days On Mars.Diễn Viên: Liev Schreiber,Romola Garai,Elias Koteas

Những Ngày Cuối Trên Sao Hỏa The Last Days On MarsViệt Sub Năm: 2013

The Last Days on Mars kể về những ngày cuối cùng của chuyến thám hiểm đầu tiên có con người trên sao Hỏa, khi một thành viên của căn cứ Tantalus tin rằng anh đã có một khám phá kinh ngạc – dấu vết hóa thạch của đời sống vi khuẩn đã từng tồn tại trên hành tinh đỏ. Không muốn để đội thay phiên giành lấy vinh quang này, anh ta bất tuân mệnh lệnh, xách đồ đạc và tiến hành một cuộc thám hiểm không được phép hòng thu thập thêm các mẫu vật khác. Nhưng rồi cuộc khai quật tưởng chừng như mọi lần đã biến

Ma Quái Nekrotronic.Diễn Viên: Liev Schreiber,Romola Garai,Elias Koteas

Ma Quái NekrotronicThuyết Minh Năm: 2018

Một người đàn ông phát hiện ra rằng anh ta là một phần của một giáo phái bí mật của những sinh vật ma thuật chuyên săn lùng và tiêu diệt quỷ trên internet.

Bên Trong Khu Rừng Into The Forest.Diễn Viên: Ellen Page,Evan Rachel Wood,Max Minghella,Callum Rennie

Bên Trong Khu Rừng Into The ForestThuyết Minh Năm: 2016

dựa trên một tiểu thuyết cùng tên, là câu chuyện kể về hai chị em Nell(Ellen Page) và Eva (Evan Rachel Wood). Hai cô gái sống trong một ngôi nhà biệt lập trong một khu rừng ở miền Tây nước Mỹ, cố gắng chiến đấu để tồn tại sau một cuộc khủng hoảng năng lượng diện rộng.

Đấu Sĩ Tối Thượng Jiu Jitsu.Diễn Viên: Sebastian Cavazza,Stoya,Marusa Majer

Đấu Sĩ Tối Thượng Jiu JitsuViệt Sub Năm: 2020

Trận chiến sinh tử quyết định số phận của Trái đất của các đấu sĩ nhân loại với Kẻ du hành sẽ bắt đầu ngay khi cánh cổng kết nối giữa 2 thế giới được mở ra. Danh hiệu đấu sĩ tối thượng và vận mệnh của Trái đất sẽ rơi vào tay ai?

Xem Phim Cuộc Chiến Chống Đại Dịch - Arq Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bị mắc kẹt trong một phòng thí nghiệm một thời gian một cặp vợ chồng mất phương hướng phải quyết chiến với nhóm cướp đeo mặt nạ đang cố lấy đi một nguồn năng lượng mà họ mới chế tác để có thể cứu nhân loại đang bị dịch bệnh lan tràncuộc chiến chống đại dịch,xem phim cuộc chiến chống đại dịch,download cuộc chiến chống đại dịch,xem online cuộc chiến chống đại dịch hd,xem cuộc chiến chống đại dịch nhanh,tai phim cuộc chiến chống đại dịch,arq,xem phim arq,download arq,xem online arq hd,xem arq nhanh,tai phim arq,robbie amell,rachael taylor,shaun benson