Mãnh Long Đặc Cảnh Dragon Squad.Diễn Viên: Vanness Wu,Shawn Yue,Eva Huang,Yu Xia,Lawrence Chou

Mãnh Long Đặc Cảnh Dragon SquadThuyết Minh Năm: 2005

Chỉ huy Hon Sun (Nhậm Đạt Hoa) thực sự cần tới một sự giúp đỡ để đảm bảo việc chuyển an toàn tên Đoàn Vĩnh Hào tới tòa án. Hắn là một quân bài quan trọng của bọn mafia Hong Kong, tín đồ của những vụ trộm cướp và những vụ buôn bán bất chính thuộc mọi thể loại, là kẻ chịu trách nhiệm đối với cái chết của rất nhiều nhân viên cảnh sát vài năm trước đó.

Lam Huyết Nhân The Wesleys Mysterious File.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Thư Kỳ,Quan Chi Lâm

Lam Huyết Nhân The Wesleys Mysterious FileViệt Sub Năm: 2002

Wesley là người chuyên chịu trách nhiệm về những sự kiện lạ lùng diễn ra trên trái đất. Một ngày nọ, Wesley gặp Fong trong một cửa hiệu đồ cổ đang tìm cách mua một khúc xương màu xanh. Fong là người của hành tinh Lam Huyết, cô đã rờikhỏi hành tinh của mình 600 năm trước để đi tìm quyển sách thiêng của giống nòi mình. Wesley và Fong nảy sinh tình cảm với nhau trong lúc một đội biệt kích được phái đến để truy đuổi Kill và Rape, 2 người thuộc hành tinh Lam Huyết xuống trái đất để bắt Fong về.

Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies Saints.Diễn Viên: Rooney Mara,Casey Affleck,Ben Foster

Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies SaintsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim là cậu chuyện về cô gái Ruth do Rooney Mara thủ vai, sau khi cùng bạn trai đấu súng với cảnh sát và đã vô tình giết hại một cảnh sát. Bạn trai cô đã nhận tội thay cô và phải vào tù, với niềm khao khát tự do và mong muốn gặp lại vợ con của mình, anh đã trốn thoát khỏi nhà tù và trốn chạy trong sự truy đuổi của cảnh sát.

Cuộc Chiến Ngầm The Merciless.Diễn Viên: Lee Kyoung,Young,Kim Hie,Won,Sul Kyung,Gu,Yim Si,Wan,Jeon Hye,Jin

Cuộc Chiến Ngầm The MercilessViệt Sub Năm: 2017

Jae-ho, kẻ đang cố gắng trở thành thủ lĩnh của băng đảng tội phạm của hắn gặp gỡ một "lính mới" đầy tham vọng, Hyun-su, trong nhà tù. Jae-ho chưa bao giờ tin tưởng bất kì ai trong cuộc dời của hắn, nhưng sau khi Hyun-su cứu hắn khỏi một cuộc tấn công, họ trở nên tin tưởng và trung thành với đối phương.

Xem Phim Cuộc Chiến Chó Mèo - Cats & Dogs Việt Sub (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cái nhìn về cuộc chiến tranh bí mật hàng đầu hoạt động gián điệp công nghệ cao đang diễn ra giữa chó và mèo chủ sở hữu của con người là blissfully không biếtcuộc chiến chó mèo,xem phim cuộc chiến chó mèo,download cuộc chiến chó mèo,xem online cuộc chiến chó mèo hd,xem cuộc chiến chó mèo nhanh,tai phim cuộc chiến chó mèo,cats,dogs,xem phim cats,dogs,download cats,dogs,xem online cats,dogs hd,xem cats,dogs nhanh,tai phim cats,dogs,alec baldwin,tobey maguire and jeff goldblum