Macross F Macross Frontier

Macross F Macross FrontierViệt Sub Năm: 2008 (Tập 25/25)

bắt đầu bằng việc Sheryl Nome một cô ca sĩ nổi tiếng trong vũ trụ tới Macross Frontier biểu diễn. Ranka Lee một cô bé hoạt bát rất hay cười và có một giọng hát kì diệu nhưng lại không bao giờ hát cho người khác nghe và cô bé không nhớ gì về thời thơ ấu của mình rất hâm mộ Sheryl.

Gunnm Battle Angel Alita

Gunnm Battle Angel AlitaViệt Sub Năm: 1993 (Tập 2/2)

Bác sĩ Ido, một bác sĩ và một thợ cơ khí sống và làm việc ở nơi tận cùng của thế giới, bãi rác thải hậu tận thế, đã vô tình phát hiện ra một nữ chiến binh cực kỳ mạnh mẽ, mất trí nhớ trong một đống rác phế liệu.

Haiyoru! Nyaruani Remember My Love

Haiyoru! Nyaruani Remember My LoveViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Nyaruko, một quái vật Cthulhu có thể sử dụng hình dáng một cô gái tóc bạc có vẻ ngoài bình thường. Mahiro Yasaka là một học sinh trung học bình thường bị quái vật ngoài hành tinh truy đuổi, cho đến một ngày Nyaruko cứu cậu ta.

.hack//sign ドットハック サイン

.hack//sign ドットハック サインViệt Sub Năm: 2002 (Tập 25/26)

Năm 2005, một virus máy tính được gọi là Pluto Kiss đã tắt và hạn chế một cách hoàn toàn mạng lưới Inteet toàn cầu. Năm 2007, sau khi hủy bỏ mạng lưới rộng lớn, 1 game MMORPG mang tên The World được phát hành.Tsukasa đột nhiên tỉnh dậy và thấy mình đang ở trong The World.

Jeanne Darc To Renkin No Kishi Ulysses: Jehanne Darc To Renkin No Kishi

Jeanne Darc To Renkin No Kishi Ulysses: Jehanne Darc To Renkin No KishiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

ở thế kỷ 15 tại Pháp trong cuộc chiến suốt cả Trăm năm với nước Anh. Montmorency, con trai của một quý tộc, đắm mình trong việc học phép thuật và thuật giả kim tại một trường học dành cho các hiệp sĩ. Tuy nhiên, sau khi Pháp thất bại tại Agincourt, ngôi trường này đã tan rã và Montmorency buộc phải trốn chạy. Trong khi chạy, cậu gặp một cô gái thôn quê thần kỳ tên là Jeanne

Xem Phim Cop Craft - コップクラフト Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

15 năm trước một cánh cổng xuyên không gian kì bí đã mở ra ngay trên thái bình dương bên kia cánh cổng là reto semaani – một thế giới khác nơi có thần tiên và quỷ dữ cùng tồn tạicop craft,xem phim cop craft,download cop craft,xem online cop craft hd,xem cop craft nhanh,tai phim cop craft,コップクラフト,xem phim コップクラフト,download コップクラフト,xem online コップクラフト hd,xem コップクラフト nhanh,tai phim コップクラフト