Bộ Não Con Người The Brain Man.Diễn Viên: Tôma Ikuta,Yôsuke Eguchi,Fumi Nikaidô,Renji Ishibashi

Bộ Não Con Người The Brain ManViệt Sub Năm: 2013

đươc chuyển thể dựa theo cuốn tiểu thuyết "No Otoko" của tác giả Urio Shudo (tác phẩm thứ 46 đoạt giải thưởng Edogawa Rampo Award). "Trong một thị trấn nhỏ ở Nhật Bản, bất ngờ xảy ra một vụ nổ. Midorikawa cũng có mặt tại hiện trường. Ichiro Suzuki (được gọi là "Brain Man") bị bắt vì có liên quan trực tiếp đến vụ án.

Phía Dưới Gầm Giường Under Your Bed.Diễn Viên: Tôma Ikuta,Yôsuke Eguchi,Fumi Nikaidô,Renji Ishibashi

Phía Dưới Gầm Giường Under Your BedViệt Sub Năm: 2019

Kora Kengo sẽ đóng chính trong phim điện ảnh Under Your Bed, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ohishi Kei. Ohishi đã quá quen thuộc với khán giả yêu thích điện ảnh, đặc biệt là thể loại kinh dị khi ông là tác giả của nhiều bộ tiểu thuyết rùng rợn hay nội dung kỳ bí nổi tiếng như Ju-on hay Satsujinki wo Kau Onna.

Lời Nói Dối Hoàn Hảo The Good Liar.Diễn Viên: Tôma Ikuta,Yôsuke Eguchi,Fumi Nikaidô,Renji Ishibashi

Lời Nói Dối Hoàn Hảo The Good LiarViệt Sub Năm: 2019

Một nghệ sĩ nhà nghề có tên Roy Courtnay đã không thể tin vào sự may mắn của ông khi ông gặp một góa phụ hoàn hảo qua mạng xã hội có tên Betty McLeish. Khi Betty mở cửa ngôi nhà và chào đón ông vào cuộc sống của bà, Roy đã ngạc nhiên vì thấy chính ông đã quan tâm đến bà.

Xem Phim Công Dân Kane - Citizen Kane Việt Sub (1941) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy nguyên mẫu từ một nhân vật tiếng tăm trong lĩnh vực truyền thông của mỹ thời bấy giờ citizen kane tái hiện cuộc đời một ông trùm với những diễn biến từ thời thơ ấu đến những thành công trong sự nghiệp và bi kịch sau này rồi tham vọng quyền lực dẫn đến sự sụp đổ cuối đờicông dân kane,xem phim công dân kane,download công dân kane,xem online công dân kane hd,xem công dân kane nhanh,tai phim công dân kane,citizen kane,xem phim citizen kane,download citizen kane,xem online citizen kane hd,xem citizen kane nhanh,tai phim citizen kane,orson welles,joseph cotten,dorothy comingore