Ninja Loạn Thị Ninja Boy Rantaro, Rakudaii Nintama Rantarou

Ninja Loạn Thị Ninja Boy Rantaro, Rakudaii Nintama RantarouViệt Sub Năm: 1993 (Tập 77/78)

Rakudai Ninja Rantaro được biết nhiều với tên Ninja loạn thị là loạt manga về ninja do Amako Sōbē thực hiện từ năm 1986. Nó được đăng lần đầu tiên trên báo Asahi Shogakusei Shinbun từ tháng 4 đến tháng 6 và từ tháng 10 đến tháng 12 hàng năm với tên Rakuran. Các chượng đã được tập hợp lại và phát hành thành 48 tankōbon tính đến tháng 4 năm 2011.

Vinland Saga Vinrando Saga

Vinland Saga Vinrando SagaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ bộ truyện tranh Vinrando Saga của tác giả Makoto Yukimura. Câu chuyện xoay quanh một thanh niên có tên là Thorfinn, cậu chính là con trai của vị chiến binh Viking vĩ đại nhất mọi thời đại, ông là người đã lập lên rất nhiều chiến công lẫy lừng trong lịch sử.

Thám Hiểm Gia Hang Động Abyss Made In Abyss

Thám Hiểm Gia Hang Động Abyss Made In AbyssViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Những hang động khổng lồ, được gọi là Thung lũng, là nơi duy nhất chưa được khám phá trên thế giới. Không ai biết khi đi sâu xuống qua các hố khổng lồ nơi có những sinh vật kỳ lạ và kỳ diệu và đầy những di tích cổ kính bí ẩn mà người ta không biết đến ở thời hiện đại này.

Xem Phim Công Chúa Quan Tài Chaika - Chaika -The Coffin Princess Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hành trình đi thu thập tử thi của loạn phá sư huynh muội và quan tài công chúa for 500 years the taboo emperor arthur gaz ruled the gaz empire with an iron fist and conducted inhumane experiments on his own people but his reign came to an end five years ago when mighty warriors—later known as the eight heroes—defeated him in a battle for the capitalcông chúa quan tài chaika,xem phim công chúa quan tài chaika,download công chúa quan tài chaika,xem online công chúa quan tài chaika hd,xem công chúa quan tài chaika nhanh,tai phim công chúa quan tài chaika,chaika,the coffin princess,xem phim chaika,the coffin princess,download chaika,the coffin princess,xem online chaika,the coffin princess hd,xem chaika,the coffin princess nhanh,tai phim chaika,the coffin princess,hitsugi no chaika