13 Phút Định Mệnh 13 Minutes Elser.Diễn Viên: Christian Friedel,Katharina Schüttler,Burghart Klaußner

13 Phút Định Mệnh 13 Minutes ElserViệt Sub Năm: 2016

Georg Elser, thợ mộc người Đức, kịch liệt phản đối chủ nghĩa phát xít vì cho rằng chế độ của Hilter chắc chắn sẽ hủy hoại nền kinh tế, đưa đất nước tới tình cảnh loạn lạc vì chiến tranh.Cuối năm 1938, Elser nảy ra một ý định nhằm ngăn chặn toàn bộ việc này.

Đội Quân Tội Phạm Army Of Crime.Diễn Viên: Simon Abkarian,Virginie Ledoyen,Robinson Stévenin

Đội Quân Tội Phạm Army Of CrimeViệt Sub Năm: 2009

Bối cảnh của phim là thủ đô Paris của nước Pháp dưới sự chiếm đóng của Đức Quốc xã. Những người Pháp yêu nước và cả những người nước ngoài yêu Paris đã tập hợp lại, hoạt động bí mật, dùng bạo lực vũ trang tấn công lính Đức mọi chỗ mọi nơi. Họ những người yêu nước, “Đội quân tội phạm” như người Đức đặt tên, luôn hiểu rằng đây là một cuộc chiến không cân sức nhưng họ sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình cho một nước Pháp tự do.

Lính Thủy Đánh Bộ Jarhead.Diễn Viên: Simon Abkarian,Virginie Ledoyen,Robinson Stévenin

Lính Thủy Đánh Bộ JarheadViệt Sub Năm: 2005

dựa trên cuốn hồi ký của cựu quân nhân Lục chiến Anthony Swofford, phim kể về câu chuyện của chính Anthony từ khi anh gia nhập thủy quân Lục chiến và được đào tạo trở thành một tay bắn tỉa. Sau thời điểm đó Anthony tham gia cuộc chiến vùng vịnh. Những giờ phút sống còn giữa khói lửa và đất cát, giữa sự sống và cái chết bên cạnh những đồng đội là quãng đời mà Anthony không bao giờ quên về sự tàn khốc của chiến tranh

Minh Nhật Chiến Ký Warriors Of Future.Diễn Viên: Simon Abkarian,Virginie Ledoyen,Robinson Stévenin

Minh Nhật Chiến Ký Warriors Of FutureThuyết Minh Năm: 2022

Cuộc Chiến Tương Lai Vào năm 2055, các cuộc chiến tranh đã tàn phá Trái đất do việc sử dụng phổ biến các robot quân sự tiên tiến, và sự nóng lên toàn cầu và ô nhiễm đã hủy hoại môi trường và hủy hoại bầu khí quyển.

Ngày Huy Hoàng Days Of Glory.Diễn Viên: Samy Naceri,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Ngày Huy Hoàng Days Of GloryViệt Sub Năm: 2006

một bộ phim Pháp 2006 của đạo diễn Rachild Bouchareb. Trong Thế Chiến II, quân đội Bắc Phi gặp phải sự cố chấp và đối xử bất công từ những đồng chí nước Pháp mặc dù họ đang xả thân đấu tranh cho một đất nước mà họ chưa bao giờ nhìn thấy.

Xem Phim Công Chúa Anastasia - Anastasia Việt Sub (1956) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một doanh nhân người nga cơ hội cố gắng vạch mặt một kẻ mạo danh bí ẩn là công chúa anastasia nhưng cô ấy rất thuyết phục trong màn trình diễn của mình đến nỗi ngay cả những người hoài nghi nhất cũng tin cô ấycông chúa anastasia,xem phim công chúa anastasia,download công chúa anastasia,xem online công chúa anastasia hd,xem công chúa anastasia nhanh,tai phim công chúa anastasia,anastasia,xem phim anastasia,download anastasia,xem online anastasia hd,xem anastasia nhanh,tai phim anastasia