Phòng Tắm Kiểu Rome La Mã Cổ Đại: Thermae Romae

Phòng Tắm Kiểu Rome La Mã Cổ Đại: Thermae RomaeViệt Sub Năm: 2012

được chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng của tác giả Mari Yamazaki, được xuất bản từ năm 2008 ( còn đang tiếp tục). Chuyện phim kể về chuyến phiêu lưu của nhân vật kiến trúc sư Lucius (Hiroshi Abe) từ thế giới La Mã cổ đại đến Nhật Bản ngày nay qua một cổng thời gian trong nhà tắm. Trong thế giới hiện đại xa lạ, anh đã gặp phải những chuyện và xử lý ra sao? Mời các đón xem.

Hợp Đồng Giết Thuê Đụng Độ: Fatal Contact.Diễn Viên: Ngô Kinh,Dương Ái Cẩn,Phó Dĩnh

Hợp Đồng Giết Thuê Đụng Độ: Fatal ContactThuyết Minh Năm: 2006

Cao Cương tính tình chính trực, đơn thuần, võ công cao, từng đoạt quán quân giải wushu toàn quốc. Trong một lần đến Hong Kong biểu diễn ngắn hạn, Cao Cương bị dẫn dắt vào một hội thi đấu võ đài bất hợp pháp, và rồi dần dần anh đi đưa vào một thế giới đen tối, máu me và tội ác.

Tay Lái Siêu Hạng Drive.Diễn Viên: Ryan Gosling,Carey Mulligan,Bryan Cranston

Tay Lái Siêu Hạng DriveThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Tay Lái Siêu Hạng, tựa gốc tiếng anh Drive, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Nicolas Winding Refn, với sự tham gia của các diễn viên - Ryan Gosling, Carey Mulligan, Bryan Cranston, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như FilmDistrict vào năm 2011.

Biệt Đội Đánh Thuê The Expendables.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Jason Statham,Jet Li

Biệt Đội Đánh Thuê The ExpendablesThuyết Minh Năm: 2010

Bộ phim Biệt Đội Đánh Thuê, tựa gốc tiếng anh The Expendables, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Sylvester Stallone, với sự tham gia của các diễn viên - Sylvester Stallone, Jason Statham, Jet Li, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Millennium Films, Nu Image Films, Rogue Marble vào năm 2010.

Bản Lĩnh Đàn Ông  Gorgeous.Diễn Viên: Thành Long,Thư Kỳ,Tony Leung Chiu Wai,Emil Chau

Bản Lĩnh Đàn Ông GorgeousThuyết Minh Năm: 1999

Khi Ah Bu, cô gái sống tại một làng chài viên biển ở Đài Loan,tình cờ nhặt được chai thủy tinh mà bên trong có chứa một thông điệp lãng mạn, cô liền đến Hồng Kông với hy vọng tìm được chàng trai trong mộng của mình. Và cuối cùng bạch mã hoàng tử của cô ấy, Albert, lại là một người đồng tính. Nhưng mọi chuyện vẫn không quá tồi tệ khi cô ấy gặp được Chi Wu.

Xem Phim Conan Chiến Binh Anh Dũng - Conan The Barbarian Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

may mắn sống sót sau khi ngôi làng đang sinh sống bị phá hủy cùng với cái chết của người cha conan đã buộc phải tham gia vào cuộc sống lang thang trong một thế giới mà những kẻ yếu đuối sẽ không thể sinh tồn để trả thù cho cha và ngôi làng của mình người anh hùng của chúng ta sẽ phải đánh bại những con quái vật khủng khiếp nhất của zym khalar và marique một tên phù thủy hùng mạnh của lục địa hyboria bộ phim có sự tham gia của nhiều diễn viên quen thuộc như ron perlman stephen lang roseconan chiến binh anh dũng,xem phim conan chiến binh anh dũng,download conan chiến binh anh dũng,xem online conan chiến binh anh dũng hd,xem conan chiến binh anh dũng nhanh,tai phim conan chiến binh anh dũng,conan the barbarian,xem phim conan the barbarian,download conan the barbarian,xem online conan the barbarian hd,xem conan the barbarian nhanh,tai phim conan the barbarian,ron perlman,rose mcgowan,rachel nichols