Truy Tìm Bóng Ma Phantom.Diễn Viên: Saif Ali Khan,Katrina Kaif,Sabyasachi Chakraborty

Truy Tìm Bóng Ma PhantomThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện có thật, kể về cuộc điều tra về các cuộc tấn công tại Mumbai, Ấn Độ suốt nhiều ngày liền và tạo nên làn sóng khủng bố trên toàn cầu. Jude còn gọi là Daniyal Khan, là một sĩ quan trong quân đội bị can tội là đã giết một người đàn ông và bị bắt khi anh để lại cả đội mình chết thảm.

Ngôi Nhà Chứa Bí Ẩn Stash House.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Briana Evigan,Sean Faris

Ngôi Nhà Chứa Bí Ẩn Stash HouseViệt Sub Năm: 2012

Một đôi vợ chồng trẻ đã vô tình dọn vào Ngôi nhà của một tên trùm Ma túy đang bị liên bang truy đuổi rắt rao. Họ đã vô tình trở thành hàng xóm của những tên buôn lậu ma túy, tình thế nguy kịch hơn khi phát hiện ra bên trong căn nhà đang được cất giấu một số lượng lớn Ma túy.

Kim Cương Trong Đá Uncut Gems.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Briana Evigan,Sean Faris

Kim Cương Trong Đá Uncut GemsThuyết Minh Năm: 2019

Kim Cương Trong Đá đưa người xem vào câu chuyện về tay chủ tiệm buôn đồ kim hoàn tại thành phố New York – Howard Ratner khi hắn ta mua được một viên đá quý Opal tại vùng Ethiopia. Bao nhiêu thứ dở khóc dở cười đã xảy đến với Howard từ viên ngọc thô này chỉ vì máu mê cá độ của mình. Cuộc đời hắn rồi sẽ đi về đâu?

Những Đứa Trẻ To Xác 2 Grown Ups 2.Diễn Viên: Adam Sandler,Kevin James,Chris Rock

Những Đứa Trẻ To Xác 2 Grown Ups 2Việt Sub Năm: 2013

Cách đây ba năm, Grown Ups từng giới thiệu cho khán giả những người bạn thân từ thời cấp ba là Lenny (Adam Sandler thủ vai), Eric (Kevin James), Kurt (Chris Rock) và Marcus (David Spade). Đặc điểm chung của họ là đều hành xử giống như trẻ con khi ở bên nhau và đều gặp những vấn đề trong cuộc sống. Sau khi tình bạn của nhóm trở nên bền chặt và kết thúc với việc Lenny trở về sống tại quê nhà Connecticut, Grown Up 2 lại đem tới những khó khăn mới - các con của bốn anh chàng này đều đang lớn dần

Xem Phim Con Trai Của Sardaar - Son Of Sardaar Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ mối hận thù giữa những gia đình với nhau từ nhiều năm trước đây một người đàn ông đã trở thành mục tiêu trừ khử sau khi trở về ngôi làng nơi bố mẹ anh sinh sống phim có những pha bay lượn đánh đấm pha chút hài hước cùng với những điệu nhảy truyền thống theo phong cách ấncon trai của sardaar,xem phim con trai của sardaar,download con trai của sardaar,xem online con trai của sardaar hd,xem con trai của sardaar nhanh,tai phim con trai của sardaar,son of sardaar,xem phim son of sardaar,download son of sardaar,xem online son of sardaar hd,xem son of sardaar nhanh,tai phim son of sardaar,ajay devgnsonakshi si