Yêu Phải Đồ Dở Hơi Todays Love: Love Forecast.Diễn Viên: Lee Seung Gi,Moon Chae Won,Hwa Young,Park Eun Ji,Lizzy

Yêu Phải Đồ Dở Hơi Todays Love: Love ForecastViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim lãng mạn về mối quan hệ giữa một chàng trai và một cô gái, được thể hiện một cách tinh vi và phức tạp như thể thời tiết vậy. Cũng như sự đa dạng của thời thiết, mối quan hệ của cặp đôi này có khi sẽ như một cơn bão mạnh mẽ, một làn sóng nhiệt ấm áp, hoặc đôi lúc là băng giá lạnh lẽo.

Kim Lăng Thập Tam Hoa The Flowers Of War.Diễn Viên: Christian Bale,Ni Ni,Xinyi Zhang

Kim Lăng Thập Tam Hoa The Flowers Of WarThuyết Minh Năm: 2011

dựa trên sự kiện cuộc "Đại thảm sát ở Nam Kinh" năm 1973 khi quân Nhật chiếm đóng Trung Quốc. Câu chuyện về 13 cô kỹ nữ ở bên sông Tần Hoài, 6 chàng binh sỹ thoát ra khỏi đống tử thi, những khuê nữ con nhà quyền quý và một vài vị linh mục, những người còn sót lại sau cuộc chiến thảm khốc

Làm Chủ Cuộc Chơi Hackers Game.Diễn Viên: Pom Klementieff,Chris Schellenger

Làm Chủ Cuộc Chơi Hackers GameViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim lấy đề tài về các hacker trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Nhân vật chính là Soyan, một hacker nắm rõ các bí mật chấn động của các tổ chức chính phủ và công ty lớn. Lẽ dĩ nhiên anh là đối tượng cần phải diệt gọn đối với những người bị anh nắm giữ bí mật. Liệu anh có thoát được nhanh vuốt kẻ ác? Và mưu đồ đen tối của các tổ chức có bị phơi bày cho công chúng?

Mối Tình Xuyên Ngân Hà The Space Between Us.Diễn Viên: Pom Klementieff,Chris Schellenger

Mối Tình Xuyên Ngân Hà The Space Between UsViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện tình xuyên ngân hà này sẽ theo chân 2 người trẻ tuổi đến từ 2 thế giới khác nhau, là những con người đầu tiên được sinh ra trên sao Hỏa, được bí mật nuôi dưỡng cho 1 dự án thuộc địa sau khi mẹ (phi hành gia) qua đời lúc sinh con. Mười sáu năm sau, anh bắt đầu 1 mối tình online lãng mạn với 1 cô gái sống ở Colorado và lên kế hoạch du hành vượt vũ trụ để gặp cô.

Câu Chuyện Tình Yêu Milea: Suara Dari Dilan.Diễn Viên: Pom Klementieff,Chris Schellenger

Câu Chuyện Tình Yêu Milea: Suara Dari DilanThuyết Minh Năm: 2020

chỉ huy chiến đấu của một băng đảng mô tô ở Bandung vào đầu những năm 90, có mối quan hệ với một sinh viên mới đến từ Jakarta tên là Milea ( Vanesha Prescilla ). Dilan luôn vui vẻ khi ở bên Milea, nhưng những người bạn trong băng nhóm mô tô của anh ấy cảm thấy Dilan đang rời xa nhóm của mình vì Milea.

Xem Phim Con Tàu Titanic - Titanic 3D Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình ngọt ngào đắm say của cô tiểu thư người anh và chàng họa sĩ nghèo người mỹ trên con tàu định mệnh đã làm thổn thức hàng triệu khán giả trên khắp thế giới và giành được 11 giải oscar vào năm 1998 phim cũng đem tới tên tuổi cho hai ngôi sao leonardo dicaprio và kate winsletcon tàu titanic,xem phim con tàu titanic,download con tàu titanic,xem online con tàu titanic hd,xem con tàu titanic nhanh,tai phim con tàu titanic,titanic 3d,xem phim titanic 3d,download titanic 3d,xem online titanic 3d hd,xem titanic 3d nhanh,tai phim titanic 3d,leonardo dicaprio,kate winslet và billy zane