Bay Vào Tử Địa Plane

Bay Vào Tử Địa PlaneViệt Sub Năm: 2023

Vào đêm giao thừa, phi công lão luyện Brodie Torrance (Gerard Butler) thực hiện một cú hạ cánh mạo hiểm khi chiếc máy bay chở đầy hành khách của anh bị sét đánh. Bị lạc giữa một hòn đảo bị tàn phá bởi chiến tranh, Torrance sẽ nhận ra rằng sống sót sau chuyến bay chỉ là khởi đầu của một cuộc phiêu lưu khủng khiếp đầy nguy hiểm.

Đế Chế Nổi Dậy 300 Rise Of An Empire.Diễn Viên: Lena Headey,Eva Green,Rodrigo Santoro,Sullivan Stapleton

Đế Chế Nổi Dậy 300 Rise Of An EmpireViệt Sub Năm: 2014

dựa trên tiểu thuyết bằng tranh “Xerxes” của tác giả Frank Miller, và được kể bằng phong cách điện ảnh ấn tượng đã từng được thể hiện trong “300”. Chương mới của thiên anh hùng ca lần này sẽ diễn ra trên chiến trường biển cả, khi tướng Themistokles tập hợp toàn quân Hy Lạp bước vào một trận hải chiến lịch sử sẽ thay đổi cả cục diện cuộc chiến tranh.

Anh Hùng Chiến Tranh Europa Europa.Diễn Viên: Lena Headey,Eva Green,Rodrigo Santoro,Sullivan Stapleton

Anh Hùng Chiến Tranh Europa EuropaViệt Sub Năm: 1990

Một cậu bé Do Thái rời khỏi gia đình vào những ngày đầu của Thế chiến thứ hai và đóng giả là một đứa trẻ mồ côi người Đức. Sau đó cậu ta được đưa vào Đức Quốc Xã như một anh hùng chiến tranh.

Trung Đội Platoon.Diễn Viên: Charlie Sheen,Tom Berenger,Willem Dafoe,Reggie Johnson

Trung Đội PlatoonViệt Sub Năm: 1986

Tân binh Chris Taylor (Charlie Sheen) là lính tình nguyện được điều động sang Việt Nam năm 1967, anh được bổ sung vào trung đội Bravo 6 thuộc Sư đoàn Bộ binh 25 Mỹ, vốn đã bị tiêu hao nặng sau những trận càn liên miên ở biên giới Việt Nam - Campuchia. Bravo 6 dưới quyền chỉ huy của trung úy Wolfe trẻ tuổi và chưa có kinh nghiệm trận mạc.

Xem Phim Con Sư Tử Già Trên Sa Mạc - Lion Of The Desert Việt Sub (1981) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh đầu thế kỷ 20 khi ý trỗi dậy với giấc mơ khôi phục vinh quang đế chế rome nước libya phía bên kia biển địa trung hải là mục tiêu khi vương triều cúi đầu quì gối để được giữ cái phú quí vinh hoa cho mình toàn dân lại như cát bão sa mạc cứ vùng lên vùng lêncon sư tử già trên sa mạc,xem phim con sư tử già trên sa mạc,download con sư tử già trên sa mạc,xem online con sư tử già trên sa mạc hd,xem con sư tử già trên sa mạc nhanh,tai phim con sư tử già trên sa mạc,lion of the desert,xem phim lion of the desert,download lion of the desert,xem online lion of the desert hd,xem lion of the desert nhanh,tai phim lion of the desert,anthony quinn,oliver reed,rod steiger