Điệp Tiên Điệp Tiên Are You Here

Điệp Tiên Điệp Tiên Are You HereThuyết Minh Năm: 2015

Mẫn (Trang Tư Mẫn), Long (Thẩm Chấn Hiên), Cường (Lục Tuấn Quang) và Phân (Tăng Thục Nhã Jumbo) là bạn học đại học, 4 người thấy việc kinh doanh trò chơi trên mạng đang thịnh, nên đã đem số tiền dành dụm ra thành lập một công ty. Bà Huỳnh (Bào Khởi Tịnh) tìm đến, còn đề nghị 4 người hợp tác làm cái apps tên "điệp tiên"

Con Đường Kinh Hoàng Haunted Road.Diễn Viên: Jiang Chao,Hong Su,A,Muse Ni,Peng Ling,Renata Tan,Gao Taiyu,Xu Yue

Con Đường Kinh Hoàng Haunted RoadChưa Sub Năm: 2015

bối cảnh vào đêm Halloween, July và bạn trai cùng bạn bè đi chơi bời và họ bất ngời thấy một tai nạn xảy ra trên đường nhưng lại ngoảnh mặt làm ngơ và tiếp tục vui chơi, để rồi sau đó những hậu quả khôn lường xảy ra với họ

Quái Dị Freaks.Diễn Viên: Jiang Chao,Hong Su,A,Muse Ni,Peng Ling,Renata Tan,Gao Taiyu,Xu Yue

Quái Dị FreaksThuyết Minh Năm: 2018

Một cô gái táo bạo phát hiện ra một thế giới mới kỳ quái, đầy đe dọa và bí ẩn ngoài cửa trước sau khi cô thoát khỏi sự kiểm soát hoang tưởng và bảo vệ của cha mình.

Thiện Nữ U Hồn 3 A Chinese Ghost Story 3.Diễn Viên: Jacky Cheung,Yiu Sing Cheung,Shun Lau

Thiện Nữ U Hồn 3 A Chinese Ghost Story 3Việt Sub Năm: 1991

Mọc lên giữa khu rừng hoang vắng là chùa Phong Lan, nơi cư ngụ của những yêu nữ thành tinh và là bãi tha ma của những kẻ qua đường háo sắc. Một ngày nọ, một vị cao tăng cùng đồ đệ Fong của mình đi qua khu rừng này. Được biết về ngôi đền ma quái, vị cao tăng quyết định trừ tà, phổ độ chúng sinh.

Đội Chống Thây Ma New Kids Nitro.Diễn Viên: Huub Smit,Tim Haars And Wesley Van Gaalen

Đội Chống Thây Ma New Kids NitroThuyết Minh Năm: 2011

Gerrie, Richard, Rikkert, Robbie and Barry đến từ Maaskantje tham gia vào một cuộc chiến lớn với một ngôi làng ở Schijndel. Khi một con zombie giết hại người ở Brabant, mọi thứ bắt đầu vượt ra ngoài tầm kiểm soát.

Xem Phim Con Ruồi - The Fly Việt Sub (1986) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một khoa học gia đang nghiên cứu một công trình về vận tải vô tuyến vô tuyến vận có thể làm thay đổi cả thế giới theo nguyên tắc một vật được vận tải sẽ được tách thành những nguyên tử vận chuyển vô tuyến trong một “lò” gốc và được tái kết hợp để trở lại thành vật nguyên thủy trong một “lò” khác ở chỗ khácdo nóng lòng tự đem mình ra làm thí nghiệm lúc đang say nên có một con ruồi trong phim có lẽ là nhặng trong buồngcon ruồi,xem phim con ruồi,download con ruồi,xem online con ruồi hd,xem con ruồi nhanh,tai phim con ruồi,the fly,xem phim the fly,download the fly,xem online the fly hd,xem the fly nhanh,tai phim the fly,jeff goldblum,geena davis,john getz,joy boushel