Ngôi Nhà Ma The Shining.Diễn Viên: Jack Nicholson,Shelley Duvall,Danny Lloyd,Catman Crothers,Barry Nelson,Philip Stone

Ngôi Nhà Ma The ShiningViệt Sub Năm: 1980

bộ phim ma rùng rợn nhất mọi thời đại. Jack Torrance (Jack Nicholson) tìm việc trông coi khách sạn Overlook, trên dãy núi Colorado và cả gia đình ông đã chuyển tới sống ở đây. Do nơi này bị đóng cửa trong suốt mùa đông, vì thế chỉ có gia đình của Jack Torrance sống ở đây trong một thời gian dài.

Song Nguyệt The Sleepless.Diễn Viên: Sujin Kim,Han,Byeol Park,Jin,Joo Park

Song Nguyệt The SleeplessThuyết Minh Năm: 2012

Two Moons có cách mở đầu cực thẳng thắn khi "đặt sẵn chỗ" cho 3 nhân vật chính ở 1 ngôi nhà hoang giữa rừng. Trong đêm tối kỳ bí, 3 con người chẳng hề liên quan này bắt đầu khám phá ra những chuyện rùng rợn tại căn nhà ma quái... Bằng cách đặt các nhân vật vào tình thế "sự đã rồi", từ đó khơi ra những bí mật đen tối.

Xem Phim Con Mắt Âm Dương - The Eye Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tâm linh mang đậm nét truyền thống và tín ngưỡng của người á đông một cô gái bị mù từ nhỏ khi lớn lên được thay mắt nhưng trớ trêu thay đó lại là một đôi mắt của người chết và từ khi được thay mắt cô gái ấy có khả năng nhìn được những hồn ma vô cùng hoảng sợ cô đi tìm lại người đã hiến tặng đôi mắt và khám phá ra được một sự thật kinh hoàngcon mắt âm dương,xem phim con mắt âm dương,download con mắt âm dương,xem online con mắt âm dương hd,xem con mắt âm dương nhanh,tai phim con mắt âm dương,the eye,xem phim the eye,download the eye,xem online the eye hd,xem the eye nhanh,tai phim the eye,angelica lee,chutcha rujinanon,lawrence chou