Dạ Khúc Nocturne.Diễn Viên: Alexander Skarsgård,Andrea Riseborough,Emily Alyn Lind

Dạ Khúc NocturneViệt Sub Năm: 2020

Nocturne là một cuộc khám phá đầy cảm động và u uất về một cô gái trẻ đang cố gắng bước ra khỏi cái bóng của người khác và kiểm soát cuộc sống của chính mình, và cảm giác đau đớn khi phần còn lại của thế giới đang bảo bạn phải hạ thấp kỳ vọng của mình và ổn định cuộc sống của chính mình.

Vùng Đất Ma Quái Ghost Land.Diễn Viên: Crystal Reed,Mylène Farmer,Anastasia Phillips

Vùng Đất Ma Quái Ghost LandThuyết Minh Năm: 2018

nói về Pauline cùng hai cô con gái Beth và Vera được thừa kế ngôi nhà cũ của người dì xấu số. Nhưng trong đêm đầu tiên dọn đến ở, một kẻ giết người lạ mặt xông vào nhà và Pauline đã phải chiến đấu để cứu con mình. Thời gian trôi đi, trong khi Beth lập gia đình và trở thành một tác giả văn học nổi tiếng chuyên thể loại kinh dị thì Vera lại bị sa lầy trong sự hoang tưởng phá hoại trong chính ngôi nhà cũ

Mất Ngủ The Sleep Curse.Diễn Viên: Lâm Gia Đồng,Huỳnh Thu Sinh,Vệ Thi Nhã,Ngô Lợi Tuyền,Mạch Tử Lạc

Mất Ngủ The Sleep CurseViệt Sub Năm: 2017

Giáo sư đại học y nổi tiếng Lâm Tích Gia (Hoàng Thu sinh), chuyên nghiên cứu một loại phương pháp có thể giúp con người không ngủ trong một quãng thời gian dài.

Vụ Án Dòng Nước Đen Dark Waters.Diễn Viên: Lâm Gia Đồng,Huỳnh Thu Sinh,Vệ Thi Nhã,Ngô Lợi Tuyền,Mạch Tử Lạc

Vụ Án Dòng Nước Đen Dark WatersThuyết Minh Năm: 2019

kể về một luật sư sẵn sàng đánh đổi tất cả, từ gia đình đến sự nghiệp, để đánh tranh chống lại một tập đoàn công nghiệp hàng đầu. Robert Bilott (Mark Ruffalo) là một luật sư mẫn cán. Anh được người dân địa phương thuê để tìm sự liên kết giữa các hiện tượng động vật chết và sức khỏe cộng đồng bị sụt giảm.

Xem Phim Con Đường Chết 3 - Joy Ride 3 Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong joy ride 3 cơn ác mộng bắt đầu khi một nhóm tay đua đường phố vùn vụt đến đại lộ rally 1000 gặp lão rusty nail kẻ sát nhân tàn bạo và từng người một lần lượt gục ngã dưới bàn tay của hắn mặc cho cảnh sát ráo riết tầm nãcon đường chết 3,xem phim con đường chết 3,download con đường chết 3,xem online con đường chết 3 hd,xem con đường chết 3 nhanh,tai phim con đường chết 3,joy ride 3,xem phim joy ride 3,download joy ride 3,xem online joy ride 3 hd,xem joy ride 3 nhanh,tai phim joy ride 3,kirsten prout,ben hollingsworth,ken kirzinger