Tuổi 18 A-Teen

Tuổi 18 A-TeenThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 24/24)

Cậu chuyện thanh xuân học đường về 3 nam sinh và 3 nữ sinh ở một trường trung học phổ thông. Mọi chuyện trở nên không bình thường khi Do Hana chuyển sang học lớp có cô bạn cùng tên, Kim Hana. Do Hana rất thích cậu bạn lớp bên Ha Min, nhưng tại sao tình cảm của Ha Min lại cực kỳ không rõ ràng

Gà Trống Nuôi Con 1 Raising Hope 1.Diễn Viên: Martha Plimpton,Lucas Neff,Garret Dillahunt

Gà Trống Nuôi Con 1 Raising Hope 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 22/22)

xoay quanh vấn đề của gia đình từ khi JIMMY CHANCE (do Lucas Neff đóng) trải qua tình 1 đêm với 1 cô nàng tên LUCY, người bị cảnh sát truy nã gắt gao bởi tội giết người. 8 tháng sau JIMMY biết được mình đã có con với LUCY, thì cô nàng cũng được lên ghế điện mất rồi. Thế là anh chàng phải gánh vác trách nhiệm nuôi dưỡng đứa con.

Người Xa Lạ Not Others - Strangers.Diễn Viên: Martha Plimpton,Lucas Neff,Garret Dillahunt

Người Xa Lạ Not Others - StrangersViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Eun-mi cũng giống như bất kỳ người phụ nữ nào khác ở độ tuổi của cô ấy, ngoại trừ việc cô ấy sinh con gái Jin-hee khi cô ấy đang học trung học. Sống dưới cùng một mái nhà với Eun-mi đối với Jin-hee không khác gì nuôi dạy con gái của chính mình và thường rất khó để xác định ai đóng vai trò là người mẹ.

Chàng Trai Của Ngày Mai Tomorrow Boy.Diễn Viên: Kang Min Ah,Moon Ji,In,Vixx N,Yoo Se Hyung,Yoon Hee Suk

Chàng Trai Của Ngày Mai Tomorrow BoyViệt Sub Năm: 2016 (Tập 5/5)

câu chuyện tình của đôi học trò trong trường khi đến tuổi yêu. Sự xung đột giữa tình yêu và tình bạn giữa những người bạn đang theo học một trường trung học có uy tín cùng ở Gangnam, Seoul. Ahn Tae Pyung (N) là một thiếu niên có trách nhiệm phụ trách sinh kế của gia đình, cũng là đẹp trai. Ông không bao giờ mất niềm hy vọng của mình trong khi đối phó với cuộc sống khó khăn của mình. Diễn biến tiếp theo của câu chuyện sẽ như thế nào?

Thiếu Nữ Ngoại Cảm The Teenage Psychic.Diễn Viên: Trịnh Nhân Thanh,Quách Thư Dao,Thái Phàm Hi,Trần Mộ Nghĩa

Thiếu Nữ Ngoại Cảm The Teenage PsychicViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

Tiểu Chân là cô gái có khả năng ngoại cảm, dù cô nói đó là số phận của cô nhưng cô không tin sức mạnh của mình thực sự có thể giúp người khác và cô mong ước được là một thiếu niên bình thường như bạn bè của mình. Cuộc sống của cô trở nên phức tạp hơn khi cô phải lòng với A Lạc - học sinh mới chuyển trường đến.

Xem Phim Cổ Tay Áo Màu Đỏ - The Red Sleeve Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim cổ trang được phát triển từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn kang mi kang lấy bối cảnh vào thế kỉ 18 câu chuyện được xây dựng dựa trên mối tình đầy lãng mạn nhưng lại vô cùng trắc trở của vua jeongjo và phi tần uibin sungcổ tay áo màu đỏ,xem phim cổ tay áo màu đỏ,download cổ tay áo màu đỏ,xem online cổ tay áo màu đỏ hd,xem cổ tay áo màu đỏ nhanh,tai phim cổ tay áo màu đỏ,the red sleeve,xem phim the red sleeve,download the red sleeve,xem online the red sleeve hd,xem the red sleeve nhanh,tai phim the red sleeve