Tôi Thân Yêu To Dear Myself

Tôi Thân Yêu To Dear MyselfViệt Sub Năm: 2020 (Tập 45/45)

Lý Tư Vũ là một người học giỏi, trong công việc thì không ngại khó nhọc, kiên cường và ý chí chiến đấu cao. Năm 12 tuổi thì mẹ qua đời, cha tái hôn với mẹ của Cố Hiểu Lăng. Tuy rằng gia đình mới hòa thuận thương yêu, nhưng trong quá trình trưởng thành Lý Tư Vũ vẫn luôn có một cảm giác bất an.

Yêu Vô Tận Endless Love

Yêu Vô Tận Endless LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/20)

Phim kể về câu chuyện tình yêu của chàng trai nghèo và cô nàng giàu có. Đến với nhau nhờ sợi dây tơ hồng mà cô nàng Min vẫn luôn tín niệm. Dù có trải qua bao nhiêu trắc trở thì sợi dây tơ hồng vẫn sẽ đưa hai người thuộc về nhau trở về bên nhau.

Cô Vợ Mẫu Mực Padiwarada.Diễn Viên: Jirayu Tangsrisuk,Bella Vanita,Padiwaradda

Cô Vợ Mẫu Mực PadiwaradaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

Padiwaratda trong tiếng Thái cổ dùng để gọi những người vợ công dung ngôn hạnh, vẹn toàn mẫu mực. Bộ phim như một câu chuyện cổ tích nhằm tôn vinh phẩm chất, nét đẹp tâm hồn của một người phụ nữ trong sự đối lập với cuộc đời đầy sóng gió của cô. Bị bố mẹ ruột vứt bỏ từ bé, Rin được nhận nuôi trong gia đình quý tộc Bamlungprasakit.

Vườn Sao Băng Ngoại Truyện Hana Nochi Hare: Hanadan Next Season.Diễn Viên: Nakagawa Taishi,Hirano Sho,Iitoyo Marie

Vườn Sao Băng Ngoại Truyện Hana Nochi Hare: Hanadan Next SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 11/11)

Con Nhà Giàu phiên bản mới sẽ chuyển thể phần hậu truyện của bộ manga chính chủ với tên gọi Hana Nochi Hare / Hana Dan Next Season (Con Nhà Giàu 2). Bối cảnh của phim diễn ra ở Học viện Eitoku 10 năm sau khi nhóm F4 tốt nghiệp. Tình hình ở Eitoku hiện tại vô cùng bi đát. Số học sinh giảm đi rõ rệt vì khủng hoảng kinh tế, trong khi số lượng trường đối thủ ngày càng tăng.

Xem Phim Cô Nàng Rắc Rối - Mali: Malee The Series Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

series dành cho giới trẻ mới nhất “mali cô nàng rắc rối” là siêu phẩm lãng mạn được nhào nặn bởi bàn tay biến hóa tài tình của nam đạo diễn trẻ tuổi tài năng đầy nhiệt huyết patha thongpan sẽ mang lại những tràng cười sảng khoái rung rốn đến té ghế lọt giường và ấn tượng với khái niệmcô nàng rắc rối,xem phim cô nàng rắc rối,download cô nàng rắc rối,xem online cô nàng rắc rối hd,xem cô nàng rắc rối nhanh,tai phim cô nàng rắc rối,mali,malee the series,xem phim mali,malee the series,download mali,malee the series,xem online mali,malee the series hd,xem mali,malee the series nhanh,tai phim mali,malee the series,cook pavadee,marchutavuth