Tay Súng Nữ Miền Tây Jane Got A Gun.Diễn Viên: Natalie Portman,Joel Edgerton,Ewan Mcgregor

Tay Súng Nữ Miền Tây Jane Got A GunViệt Sub Năm: 2015

Là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hành động miền Tây của đạo diễn Gavin OConnor và được viết kịch bản bởi Brian Duffield. Bộ phim có sự tham gia của nữ minh tinh Natalie Portman trong vai chính, cùng các diễn viên nổi tiếng khác như Joel Edgerton, Noah Emmerich, và Ewan McGregor.

Cuộc Săn The Hunted.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Benicio Del Toro,Connie Nielsen,Leslie Stefanson,John Finn,José Zúñiga,Ron Canada

Cuộc Săn The HuntedViệt Sub Năm: 2003

Tommy Lee Jones vào vai 1 thanh tra FBI truy tìm 1 kẻ lấy việc giết người là thú vui. Khi tên giết người trốn thoát khỏi thành phố Tommy phải hợp tác với 1 thanh tra khác để ngăn chặn tội ác của tên sát nhân.

Muôn Dặm Vó Ngựa Frontera.Diễn Viên: Ed Harris,Eva Longoria,Michael Peña

Muôn Dặm Vó Ngựa FronteraViệt Sub Năm: 2014

Phim lấy bối cảnh ở vùng Tây hoang dã. Vợ của cựu cảnh sát trường Arizona bị sát hại khi đang chăm sóc cho trang trại. Người cao bồi quyết tâm vượt từ Mexico qua đến Mỹ để tìm lại công lý.

Xem Phim Cỗ Máy Tử Thần - Mortal Engines Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh thế giới hậu tận thế khi các thành phố bắt đầu tàn lụi con người phải tập thích nghi để tồn tại trong hoàn cảnh các nguồn tài nguyên đã cạn kiệt tại traction city anh chàng tom natsworthy gặp gỡ một cô gái ngoại lai bí ẩn tên hester shawcỗ máy tử thần,xem phim cỗ máy tử thần,download cỗ máy tử thần,xem online cỗ máy tử thần hd,xem cỗ máy tử thần nhanh,tai phim cỗ máy tử thần,mortal engines,xem phim mortal engines,download mortal engines,xem online mortal engines hd,xem mortal engines nhanh,tai phim mortal engines