Cao Tốc Chết Chóc Wrecker.Diễn Viên: Anna Hutchison,Andrea Whitburn,Jennifer Koenig,Don Knodel

Cao Tốc Chết Chóc WreckerViệt Sub Năm: 2015

Hai người bạn thân Emily cùng Lesley thực hiện một chuyến chu du vào miền sa mạc. Khi Emily quyết định ra đường cao tốc và tìm một cách di chuyển tiện hơn là đi bộ, họ đã vô tình trở thành nạn nhân của trò chơi mèo vờn chuột của một gã lái xe tải tâm thần và hoang dại.

Bàn Tay Đá Hands Of Stone.Diễn Viên: Anna Hutchison,Andrea Whitburn,Jennifer Koenig,Don Knodel

Bàn Tay Đá Hands Of StoneViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện của võ sĩ quyền Anh Panama Roberto Durán (Édgar Ramírez thủ vai) và huấn luyện viên kiêm quản lý Ray Arcel (Robert De Niro diễn xuất) trên hành trình đến đỉnh vinh quang những năm 1970, 1980, đặc biệt là những trận so găng huyền thoại với Sugar Ray Leonard (Usher Raymond).

Sát Thủ Đi Học Barely Lethal.Diễn Viên: Anna Hutchison,Andrea Whitburn,Jennifer Koenig,Don Knodel

Sát Thủ Đi Học Barely LethalThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện phim sẽ đưa chúng ta theo chân Megan, một nữ sát thủ 16 tuổi, vì muốn có một cuộc sống “bình thường” mà tiến hành làm giả cái chết của mình và quay trở lại một ngôi trường trung học, nhưng sớm nhận ra trường môi trường học đường còn tồn tại những thử thách hơn cả nhiệm vụ bí mật.

Đứa Con Thứ Bảy Seventh Son.Diễn Viên: Ben Barnes,Julianne Moore,Jeff Bridges

Đứa Con Thứ Bảy Seventh SonThuyết Minh Năm: 2014

Một câu chuyện phiêu lưu vào thế kỷ 18, kể về cậu bé Thomas, người được học nghề với Spook để tìm hiểu và chống lại linh hồn ma quỷ. Thách thức lớn đầu tiên đến với cậu ta khi mà Mother Malkin mạnh mẽ thoát ra khỏi sự giam giữ của Spook trong khi Spook vắng mặt.

Chiến Binh Vĩ Đại Kingdom Of Gladiators The Tournament.Diễn Viên: Greg Maness,Solofa Fatu Jr,Kaleti Williams

Chiến Binh Vĩ Đại Kingdom Of Gladiators The TournamentViệt Sub Năm: 2017

Một hiệp sĩ thánh chiến bị buộc phải trở thành một đấu sĩ, chiến đấu với những đấu thủ từ các thế giới khác trong một cuộc chiến giành thanh kiếm phép thuật. Một trong những trận chiến khốc liệt mà hiệp sĩ phải đối mặt là trận chiến với thầy của mình, người đã bị lòng tham và tham vọng biến chất. Hiện tại đội quân của hiệp sĩ và các đối thủ của mình phải chiến đấu chống lại hắn cùng bè lũ.

Xem Phim Cổ Máy Sát Nhân - Kill Command Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thuộc thể loại hành động viễn tưởng lấy bối cảnh tương lai xa khi con người chiến đấu với máy móccổ máy sát nhân,xem phim cổ máy sát nhân,download cổ máy sát nhân,xem online cổ máy sát nhân hd,xem cổ máy sát nhân nhanh,tai phim cổ máy sát nhân,kill command,xem phim kill command,download kill command,xem online kill command hd,xem kill command nhanh,tai phim kill command,vanessa kirby,thure lindhardt,david ajala,tom mckay