Nhk Ni Youkoso! Welcome To The Nhk

Nhk Ni Youkoso! Welcome To The NhkViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

nguyên bản là một tiểu thuyết sau đó được chuyển thể thành manga, anime. Nội dung phim xoay quanh nhân vật chính Satou Tatsuhiro 22 tuổi - một hikikomori đã ba năm (hikikomori là những người chỉ sống quanh quẩn trong phòng, không làm việc, không giao tiếp xã hội)

Tejina-Senpai Magical Sempai

Tejina-Senpai Magical SempaiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Tôi đã gặp cô ấy… một senpai xinh xắn, nhưng rất kì quái!” Câu chuyện kể về một senpai yêu ảo thuật nhưng lại bị chứng sợ đám đông với tỉ lệ thất bại trong mỗi cuộc trình diễn là…100%. Thế nhưng bạn lại không thể rời mắt khỏi cô ấy được. Ấy là câu chuyện về nàng senpai và cậu nhóc kouhai vô tình bị lôi vào mấy cái màn ảo thuật “thiếu muối” của bả.

Numbaka, The Numbers Nambaka, Nanbaka

Numbaka, The Numbers Nambaka, NanbakaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Bốn anh chàng bị bắt tới Nanba, nhà tù khủng khiếp nhất thế giới. bốn tù nhân trẻ tuổi tại một nhà tù duy nhất mà tù nhân được chia thành các nhóm và số được giao. Họ bao gồm nhóm 13 và, bất chấp hoàn cảnh, tận dụng mọi cơ hội để vui chơi.

Xem Phim Cô Gái Hài Hước - Weiss Survive Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

weiss survive weiß survive hiện chưa có nhiều thông tin chỉ biết nữ nhân vật chính rất nà moecô gái hài hước,xem phim cô gái hài hước,download cô gái hài hước,xem online cô gái hài hước hd,xem cô gái hài hước nhanh,tai phim cô gái hài hước,weiss survive,xem phim weiss survive,download weiss survive,xem online weiss survive hd,xem weiss survive nhanh,tai phim weiss survive