Nguyện Cầu Cho Một Giấc Mơ Requiem For A Dream.Diễn Viên: Ellen Burstyn,Jared Leto,Jennifer Connelly

Nguyện Cầu Cho Một Giấc Mơ Requiem For A DreamViệt Sub Năm: 2000

Sara Goldfarb là một bà mẹ góa, vì quá mơ ước được lên TV show của những người thắng cuộc đã dùng ma túy để giảm cân mà bà ta không hề hay biết chỉ vì tay "lang băm" mà bà ta đã đi khám. Harry, con của bà thì lại là một tay nghiện nặng, anh cùng với người bạn thân và cô bạn gái Marion của mình tổ chức buôn bán ma túy nhằm có tiền xài và "hàng" để hít. Người đi bán - kẻ đi mua, số phận của những thành viên trong gia đình đó rồi sẽ như thế nào?

Carlos Chó Rừng Phần 1 Carlos Part 1.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra

Carlos Chó Rừng Phần 1 Carlos Part 1Việt Sub Năm: 2010

Liên hoan phim (LHP) New York lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 24.9 đến 10.10. Trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại LHP này có cả phim "Carlos" của đạo diễn Pháp Olivier Assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970-1980.

Yêu Dại Khờ Like Crazy.Diễn Viên: Felicity Jones,Anton Yelchin,Jennifer Lawrence

Yêu Dại Khờ Like CrazyViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện tình yêu của Jacob và Anna, hai sinh viên đại học ở Los Angeles (Mỹ). Anna là một người Anh và tới Mỹ theo chương trình trao đổi sinh viên. Khi tốt nghiệp, cô buộc phải trở về London và chia tay với Jacob khi tình cảm đã quá sâu đậm. Hành trình tình yêu của họ trải dài trong khoảng cách từ Los Angeles tới London.

Mẹ Kế Stepmom.Diễn Viên: Julia Roberts,Susan Sarandon,Ed Harris

Mẹ Kế StepmomViệt Sub Năm: 1998

Stepmom là bộ phim cảm động về tình mẫu tử của đạo diễn Chris Columbus với sự tham gia của các ngôi sao như Julia Roberts, Susan Sarandon, và Ed Harris. Phim xoay quanh câu chuyện tranh giành quyền nuôi con của cặp đôi li dị Jackie và Luke Harrison (Susan Sarandon và Ed Harris)

Không Mất Một Em Not One Less.Diễn Viên: Julia Roberts,Susan Sarandon,Ed Harris

Không Mất Một Em Not One LessViệt Sub Năm: 1999

Phim kể về câu chuyện tại 1 làng quê hẻo lánh Trung quốc, nơi cơ sở vật chất thiếu thốn, đặc biệt là giáo dục. Một lớp học của làng có đủ các em từ nhà trẻ đến lớp tiểu học. Thầy chủ nhiệm lớp học gia đình có việc, và thầy xin nghỉ 1 tháng.

Xem Phim Cô Gái Da Trắng - White Girl Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về nhân vật leah một nữ sinh da trắng đang theo học một trường đại học tại thành phố new york sau khi thoát khỏi sự quản lý của gia đình cô tìm kiếm niềm vui dưới mọi hình thức giữa lúc đang phê pha với người bạn cùng phòng của mình là katie thì leah phải lòng bluecô gái da trắng,xem phim cô gái da trắng,download cô gái da trắng,xem online cô gái da trắng hd,xem cô gái da trắng nhanh,tai phim cô gái da trắng,white girl,xem phim white girl,download white girl,xem online white girl hd,xem white girl nhanh,tai phim white girl